Xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Bộ GD&ĐT

GD&TĐ - Giáo dục và đào tạo là một trong những lĩnh vực luôn được sự quan tâm rất lớn của xã hội, bởi liên quan đến mọi người, mọi nhà.

Bà Trần Hồng Thắm - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ
Bà Trần Hồng Thắm - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ

Vì vậy, đổi mới công tác thông tin và truyền thông để thống nhất về nhận thức, tạo sự đồng thuận và huy động sự tham gia đánh giá, giám sát và phản biện của toàn xã hội đối với công cuộc đổi mới, phát triển giáo dục là một trong những giải pháp quan trọng để thực hiện Nghị quyết số 29-TW/NQ về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Báo GD&TĐ đã không ngừng đổi mới để làm rõ hơn diện mạo của GD-ĐT nước ta, cung cấp thông tin đầy đủ, khách quan, công bằng về những nỗ lực đổi mới của ngành.

Từ khi hai bên ký kết hợp tác truyền thông, Báo GD&TĐ luôn đồng hành, hỗ trợ ngành GD-ĐT thành phố Cần Thơ, truyền tải những chủ trương, chính sách, những hoạt động của ngành đến với phụ huynh và xã hội.

Báo GD&TĐ đã trở thành diễn đàn để đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, học sinh, sinh viên; các chuyên gia, nhà khoa học, nhân dân thành phố được đóng góp ý kiến và cùng tham gia với ngành trong quá trình thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện.

Đặc biệt, những giải pháp hữu hiệu, tập thể điển hình, cá nhân tiêu biểu trong triển khai thực hiện thành công Kế hoạch trường điển hình đổi mới năm 2017, Kế hoạch trường điển hình đổi mới giai đoạn 2018 - 2020 của thành phố Cần Thơ đều được Báo GD&TĐ quan tâm giới thiệu đến nhân dân cả nước, góp phần tích cực vào quá trình đổi mới giáo dục nói chung.

Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Báo GD&TĐ, thay mặt ngành GD-ĐT thành phố Cần Thơ, chúc Báo ngày càng phát triển, tiếp tục đồng hành với ngành trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT ; xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Bộ GD&ĐT, là diễn đàn toàn xã hội vì sự nghiệp giáo dục!

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ