Trường ĐH Mở Hà Nội có phòng thực hành nghiệp vụ KS tương đương chuẩn 5 sao

GD&TĐ - Ngày 5/6, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức khai trương Phòng thực hành nghiệp vụ khách sạn thông minh với 79 loại công cụ, công cụ tương đương chuẩn 5 sao dành cho sinh viên khối ngành Du lịch, Khách sạn.

Đại biểu cắt băng khai trương Phòng thực hành.
Đại biểu cắt băng khai trương Phòng thực hành.

Đây là nơi dành cho sinh viên năm thứ 2 thực hành các học phần nghiệp vụ khách sạn (SHT1) trong 4 tháng. Sau đó, sinh viên sẽ được thực hành ít nhất 8 tháng nữa tại các khách sạn 4 sao, 5 sao, nhằm tích lũy kinh nghiệm thực tế và phát huy kiến thức đã được học tại Nhà trường.

Phát biểu tại buổi khai trương, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội cho biết, trong lộ trình phát triển, nhà trường sẽ tiếp tục đầu tư cho cơ sở vật chất theo hướng hiện đại nhằm phục vụ đào tạo.

“Là một trường đại học công lập định hướng ứng dụng, chúng tôi tiếp tục ứng dụng công nghệ để cá nhân hóa nhu cầu và kế hoạch học tập của sinh viên. Cùng với đó là tăng cường thực hành, thực nghiệm tại các môi trường giống với thực tế công việc sau này, để sinh viên tự tin khi tham gia thị trường lao động chất lượng cao” - PGS Nguyễn Thị Nhung nhấn mạnh.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung phát biểu tại buổi cắt băng khánh thành.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung phát biểu tại buổi cắt băng khánh thành.

PGS Nguyễn Thị Nhung chia sẻ, tới đây sẽ có nhiều phòng thực hành, phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn cao trong nước và quốc tế được Trường ĐH Mở Hà Nội đầu tư.

Ngay trong buổi khai trương, sinh viên của trường đã thực hành các kỹ năng nghiệp vụ thành thạo trước sự chứng kiến của lãnh đạo nhà trường và các giảng viên của Khoa Du lịch.

Trường ĐH Mở Hà Nội có phòng thực hành nghiệp vụ KS tương đương chuẩn 5 sao ảnh 2
Trường ĐH Mở Hà Nội có phòng thực hành nghiệp vụ KS tương đương chuẩn 5 sao ảnh 3
Sinh viên tự tin thực hành nghiệp vụ

Sinh viên tự tin thực hành nghiệp vụ

Phòng Thực hành Nghiệp vụ khách sạn được thiết kế theo phong cách phòng thực hành thông minh để có thể tạo không gian thực hành 3 nhóm nghiệp vụ cốt lõi của khách sạn là: Lễ Tân, Nhà hàng và Buồng chỉ trong một không gian duy nhất. Thiết kế này mang lại tính hiệu quả, tiết kiệm chi phí và khai thác được tối đa không gian phòng nhưng vẫn mang lại một cảm giác đang thực hành và làm việc trong môi trường 5 sao thực tế.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ