Mang hơi thở đổi mới giáo dục

GD&TĐ - Là một bạn đọc yêu quý Báo GD&TĐ, thầy giáo Phùng Thăng Long rất trân trọng tờ báo của ngành Giáo dục.

Thầy Phùng Thăng Long
Thầy Phùng Thăng Long

“Tôi thường xuyên theo dõi, đọc Báo GD&TĐ, thấy rằng trong những năm qua Báo đã phản ánh được hơi thở của đổi mới giáo dục dưới sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là Nghị quyết 29 của Đảng về giáo dục- đào tạo đã được Báo GD&TĐ truyền tải đến bạn đọc một cách sâu sắc, làm sáng rõ vai trò, trách nhiệm của những nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp trong các mục tiêu đổi mới nền giáo dục nước nhà” - thầy giáo Phùng Thăng Long chia sẻ.

Thầy Phùng Thăng Long cũng bày tỏ: “Báo GD&TĐ chính là người bạn gần gũi và đáng tin cậy nhất đối với những người làm giáo dục khắp cả nước. Trên mặt báo, những tấm gương nhà giáo, các cơ sở giáo dục - đào tạo đang ngày đêm cống hiến, nỗ lực đổi mới sáng tạo được thể hiện hết sức sinh động. Bên cạnh đó, Báo GD&TĐ cũng mạnh dạn phản ánh những mặt còn tồn tại, chưa làm tốt ở nơi này, nơi khác trong hoạt động giáo dục - đào tạo”.

“Tôi xúc động nhất mỗi khi đọc các bài viết trên Báo GD&TĐ về những thầy cô “cắm bản”, vượt qua mọi khó khăn, thiếu thốn để làm tốt trách nhiệm, hết lòng vì học trò vùng núi, vùng khó. Đó là những tấm gương để các đồng nghiệp vùng thuận lợi và toàn xã hội soi vào, suy ngẫm, để cùng thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ đổi mới giáo dục. Báo GD&TĐ nên quan tâm, phát hiện và nêu nhiều hơn nữa các tấm gương  say mê cống hiến, đổi mới sáng tạo” - thầy Long cho biết thêm thầy cô

Theo thầy Long, trong vài năm gần đây, Báo GD&TĐ đang có những đổi mới rõ rệt, điều này thể hiện qua những chuyên mục sinh động. Tờ báo đang khởi sắc cả về nội dung và hình thức, gây hứng thú hơn với bạn đọc. “Đôi khi, chỉ cần đọc Báo GD&TĐ thôi cũng đã có đầy đủ thông tin cần biết” - thầy Long nhận xét.

“Tôi tin rằng, thời gian tới Báo GD&TĐ còn phát triển hơn nữa, góp phần cùng với ngành Giáo dục và toàn xã hội thúc đẩy nền giáo dục Việt Nam tiến lên phía trước, đáp ứng mong mỏi của người dân và nhu cầu của xã hội” - thầy Phùng Thăng Long tin tưởng khẳng định.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ