Học viện Quản lý Giáo dục khai giảng năm học mới

Văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới.
Văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới.

Năm học 2018-2019, Học viện Quản lý Giáo dục đã phát triển vững chắc và toàn diện, trở thành cơ sở giáo dục đại học uy tín, với nhiều cấp trình độ đào tạo cử nhân cho đến tiến sỹ.

Học viện là đơn vị nghiên cứu, tham mưu, tư vấn cho Bộ và Nhà nước tổ chức đà tạo trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, trình độ đại học với hàng hăm khóa bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên và viên chức ngành Giáo dục, góp phần thúc đẩy công cuộc đổi mới căn bản toàn diện GD-ĐT theo Nghị quyết 29.

GS Phạm Quang Trung - Giám đốc Học viện Quản lý Giáo dục.
 GS Phạm Quang Trung - Giám đốc Học viện Quản lý Giáo dục.

Gửi lời chào, lời chúc mừng tới các tân sinh viên, Giám đốc Học viện Quản lý Giáo dục Phạm Quang Trung nhắn gửi: Các em đã được lựa chọn từ những học sinh ưu tú, có đầy đủ năng lực vượt qua Kỳ thi THPT quốc gia để trở thành sinh viên của Học viện.

Các tân sinh viên.
  Các tân sinh viên.

"Học viện tuyển sinh có chọn lọc và có bố trí một số lớp đào tạo chất lượng cao, trong đó có nhiều môn học bằng tiếng Anh. Vì thế, rất mong các em trao dồi thêm tiếng Anh để tham gia vào lớp chất lượng cao đó để nâng cao chất lượng đào tạo" - GS Phạm Quang Trung trao đổi, đồng thời lưu ý các tân sinh viên cần nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới; đồng thời có kế hoạch và chiến lược học tập hợp lý để đạt kết quả học tập cao nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.