Gắn kết đào tạo, nghiên cứu với nhu cầu doanh nghiệp

GD&TĐ - Tọa đàm “Gắn kết đào tạo, nghiên cứu với nhu cầu doanh nghiệp” là một hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình “Bách khoa: Ngày trở về 2019” sẽ được Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức vào 12/10 tới.

Gắn kết đào tạo, nghiên cứu với nhu cầu doanh nghiệp

Tọa đàm là diễn đàn để các doanh nhân, nhà nghiên cứu là cựu sinh trường ĐH Bách khoa Hà Nội chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của mình, để sinh viên đang học, giảng viên đang dạy biết được cần bổ sung thêm những kỹ năng cần thiết cho tương lai.

Những kinh nghiệm được chia sẻ về việc gắn kết đào tạo, nghiên cứu với nhu cầu doanh nghiệp sẽ tạo cơ hội cho các sinh viên trường ĐH Bách khoa có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học trong thực tế việc làm.

“Bách khoa: Ngày trở về 2019” là dịp để các cựu cán bộ, cựu sinh viên trường ĐH Bách Khoa từ khi thành lập (năm 1956) đến nay cùng ôn lại kỷ niệm học tập, sinh hoạt tại ngôi trường đại học kỹ thuật đầu tiên của Việt Nam, cùng trao đổi các cơ hội, dự định hợp tác và kết nối trong tương lai.

Để mối liên kết với các cựu sinh viên thêm bền chặt, việc trao đổi thông suốt, website alumni.hust.edu.vn và App BK ALUMNI sẽ được “trình làng” trong ngày hội cựu sinh viên. Đây là sản phẩm “cây nhà lá vườn”, được chính các sinh viên Bách khoa viết App, phục vụ cho những thế hệ sinh viên trưởng thành, nên danh từ ngôi trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, cơ hội việc làm được đơm hoa kết trái từ sự kết nối mang phong cách 4.0 này.

Trong khuôn khổ của Chương trình có phần “hội” với các hoạt động như : Hội Bia “BK OKTOBEERFEST” và một số giải thể thao như Golf, tennis, bóng đá…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ