Đại học RMIT đẩy mạnh đào tạo hàng không tại Việt Nam

GD&TĐ - Đại học RMIT sẽ cùng Tập đoàn Sovico và Hãng hàng không Vietjet thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược nhằm nâng cao chất lượng nhân lực Việt Nam trong lĩnh vực hàng không, quản trị và kỹ thuật.

Lễ ký kết giữa ĐH RMIT, Tập đoàn Sovico và Hãng hàng không Vietjet.
Lễ ký kết giữa ĐH RMIT, Tập đoàn Sovico và Hãng hàng không Vietjet.

Ông Martin Bean - Phó chủ tịch Hội đồng trường kiêm Giám đốc Đại học RMIT cho biết, thỏa thuận hợp tác được thiết lập dựa trên vị thế hiện tại của Đại học RMIT - trường đào tạo hàng không lớn nhất của Úc, đồng thời thật sự nêu bật được mối quan hệ chặt chẽ mà trường xây dựng được với doanh nghiệp trong các ngành nghề.

Thỏa thuận này hứa hẹn giúp trường đào tạo ra trường những sinh viên ưu tú, sẵn sàng làm việc, những bạn sẽ trở thành những người dẫn đầu trong ngành hàng không Việt Nam.

"Chúng tôi tự hào hợp tác với các đối tác lớn và dẫn đầu khu vực trong các khóa học chuyên biệt thuộc lĩnh vực khoa học, công nghệ, hàng không và kỹ thuật không gian” - ông Martin Bean chia sẻ.

Trong khi đó, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet kỳ vọng thỏa thuận hợp tác lần này sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng nhân sự ngành hàng không trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, phục vụ việc mở rộng mạng bay quốc tế rộng khắp và hướng tới tiêu chuẩn của một hãng hàng không toàn cầu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ