Bế mạc Giải Bóng chuyền hơi nữ ngành Giáo dục tỉnh Thái Nguyên

GD&TĐ - Ngày 16/10, Sở GD&ĐT Thái Nguyên đã tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các đội bóng trong khuôn khổ Giải Bóng chuyền hơi nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động ngành GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên năm học 2019 – 2020.

 Ông Nguyễn Đức Thịnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đoạt giải khối các Phòng GD&ĐT.  Ảnh Việt Hà
Ông Nguyễn Đức Thịnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đoạt giải khối các Phòng GD&ĐT. Ảnh Việt Hà

Dự buổi lễ có ông Nguyễn Đức Thịnh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Thái Nguyên, đại diện Liên đoàn lao động tỉnh.

Giải đấu đã thu hút 346 của các đội bóng từ các Phòng GD&ĐT, các trường THPT, Trường PTDTNT, trường Giáo dục và hỗ trợ Trẻ em bị thiệt thòi Thái Nguyên, Trung tâm GDTX tỉnh Thái Nguyên.

Theo đánh giá của BTC, với 67 trận đấu, các nữ vận động viên đã thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết faif-play; Cùng với nhiều pha bóng đẹp mắt, sự phối hợp nhịp nhàng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, kịch tính, hấp dẫn có chất lượng chuyên môn cao.

Kết quả, Phòng GD&ĐT TP Thái Nguyên đã xuất sắc giành giải Nhất khối Phòng GD&ĐT; Trường THPT Hoàng Quốc Việt dành giải Nhất khối các trường THPT.

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đoạt giải khối các truowngf THPT. Ảnh Việt Hà
BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đoạt giải khối các truowngf THPT. Ảnh Việt Hà 

BTC cũng đã trao các giải Nhì, Ba và nhiều giải Khuyến khích cho các đội thi của hai khối Phòng GD&ĐT, các trường THPT.

Giải Bóng chuyền hơi nữ lần này được Sở GD&ĐT Thái Nguyên và Công đoàn ngành tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tăng cường rèn luyện trong cán bộ, nhà giáo, người lao động để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ, tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, hiểu biết giữa các cán bộ, nhà giáo, người lao động của các đơn vị trong toàn ngành. Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Những pha bóng đôi công gay cấn của các đội tại giải đấu

Giải đấu thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên nhiệt tình cổ vũ. Ảnh Việt Hà
 Giải đấu thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên nhiệt tình cổ vũ.  Ảnh Việt Hà

Video clip trận bán kết giữa đội THPT Hoàng Quốc Việt và đội THPT Định Hóa:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.