Kết nối Việt Nam – Nhật Bản trong lĩnh vực ăn uống​

GD&TĐ - Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống đầu tư và triển khai kinh doanh ở Việt Nam, JETRO (Nhật Bản) tổ chức chương trình “JETRO Business Meeting and Networking Event on Service Industry in Hanoi”.

Món ăn Nhật bản được nhiều người Việt Nam ưa thích (Ảnh Internet)
Món ăn Nhật bản được nhiều người Việt Nam ưa thích (Ảnh Internet)

Những năm gần đây, nền kinh tế của Việt Nam liên tục phát triển với tỷ lệ tăng trưởng GDP hằng năm vượt quá 6%. Mức thu nhập ngày càng được cải thiện kéo theo thị trường dịch vụ ăn uống được dự đoán sẽ ngày càng mở rộng và ngày càng có nhiều doanh nghiệp coi đây là cơ hội kinh doanh mới. Ngoài ra, ngành dịch vụ đang ngày càng đa dạng hóa và ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam muốn biết về dịch vụ và các bí quyết kinh doanh của doanh nghiệp Nhật Bản và có kỳ vọng vào việc phát triển kinh doanh sau này.

Tại chương trình lần này sẽ có 7 doanh nghiệp Nhật Bản vừa và nhỏ trong lĩnh vực ăn uống và bán lẻ sẽ tham gia. Các doanh nghiệp này mong muốn có thể gặp gỡ, đàm phán với các doanh nghiệp Việt Nam có triển vọng trở thành đối tác hợp tác trong việc đầu tư vào Việt Nam.

Chương trình “JETRO Business Meeting and Networking Event on Service Industry in Hanoi” được tổ chức ngày 29/10 tại Hà Nội.

 JETRO sẽ tổ chức sự kiện nhằm kết nối đàm phán kinh doanh giữa doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ