Kết bạn Facebook với mẹ người yêu, cô gái tái mặt khi bà xem ảnh rồi nhận xét thế này

Kết bạn Facebook với mẹ người yêu, cô gái tái mặt khi bà xem ảnh rồi nhận xét thế này

Facebook và phụ huynh là hai phạm trù thực sự không có một tí xíu nào liên quan đến nhau. Bởi vì, nếu đặt hai vế trên thật xa nhau, thì mọi chuyện yên ả và ổn thỏa. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ bắt đầu rối tinh rồi mù lên khi phụ huynh bắt đầu sử dụng Facebook và tệ hơn, kết bạn với con cái trên mạng xã hội. 

Mới đây, một cô gái phải than trời vì buộc phải đồng ý kết bạn Facebook với mẹ của người yêu. 

Theo như lời kể của cô gái này thì cặp đôi đã có quãng thời gian yêu lâu và cũng ra mắt hai bên gia đình chỉ đợi ra trường cái thì cho hai đứa kết hôn luôn.

Cũng chính vì sự đồng thuận của cả hai gia đình thế nên cặp đôi không ngại ngần công khai trên mạng xã hội. Điều khiến cô gái bất ngờ là mẹ người yêu lại chủ động kết bạn Facebook với mình.

Cô cho biết: "Ban đầu em cũng lưỡng lự lắm, chưa dám đồng ý vội vì căn bản em có cái thói hay đi comment dạo và cứ thấy cái gì hay ho là cũng hay share nên khá ngại khi phải kết bạn với người lớn''.

Kết bạn Facebook với mẹ người yêu, cô gái tái mặt, xóa vội bình luận khi mẹ chồng tương lai xem ảnh rồi nhận xét 1 câu thế này-1

Bài chia sẻ của cô gái trên một page lớn.

Mặc dù đã lờ đi lời kết bạn nhưng được hai hôm cô lập tức phải chấp nhận lời kết bạn luôn chỉ vì bị mẹ người yêu đánh tiếng là coi thường hay gì mà không chịu chấp nhận kết bạn.

Nào ngờ, bi kịch của cô gái bắt đầu từ đây. Dù đã cố hạn chế comment dạo hay bình luận với bạn bè thế nhưng mỗi khi thả vài bình luận khi gặp vấn đề nhức nhối cô gái vẫn bị mẹ người yêu ''soi'' được.

Thậm chí cô đã nghi ngờ có khi nào mẹ người yêu đặt mình ở chế độ xem trước hay không?

Đáng nói, không chỉ dừng lại ở dò xét mà mẹ người yêu còn chỉ trích thẳng mặt khiến cô gái chả còn chút hứng thú gì với mạng xã hội.

Cô cho biết, mẹ của người yêu mình đã nhắn tin thẳng cho cô rằng: "Bác thấy con hay đi bình luận linh tinh phết nhỉ. Thay vì đi bình luận vớ vẩn trên mạng thì con nên dành thời gian để học nữ công gia chánh sẽ tốt hơn đó''. Sau tin nhắn này, cô gái quyết tâm từ bỏ nghiệp comment dạo hẳn.

Đỉnh điểm là khi mẹ người yêu còn thẳng thắn tới mức vô duyên khiến cô gái phải ngượng ngùng với bạn bè.

Cô gái kể: ''Ngay cả việc em đăng ảnh lên mạng xã hội cũng bị bác ý soi mói. Con gái mà, 10 người thì chắc phải 8 người đăng ảnh có dùng qua app hay chỉnh màu rồi. Thế mà bác nhìn thấy ảnh em cũng phải vào bình luận: "Sao trong ảnh cháu trắng nhỉ, ngoài đời làm gì được trắng như này đâu”. Làm em xấu hổ phải xoá vội comment đi.

Nhiều khi em vô tư bình luận vài câu với bạn bè như kiểu vui vẻ... nọ kia, nói chung là cũng không đến mức bậy bạ gì nhưng bác ý cũng lại nhắn tin nhắc nhở rồi còn dặn cả người yêu phải bảo ban em các kiểu''.

Thậm chí, cô gái để ảnh nổi bật là hình hai đứa hôn nhau, mà phải vào tận wall xem thì mới biết cũng bị mẹ người yêu phàn nàn: ''Sao lại để cái ảnh kệch cỡm thế kia trên chỗ công cộng như Facebook hả cháu, đây là chỗ đông người nhiều người nhìn vào lại không hay''.

Sau quãng thời gian bị khủng hoảng về tâm lý mỗi khi nhắc tới mẹ người yêu cô gái không chịu đựng nổi nữa đã nghĩ tới việc block mẹ người yêu nhưng lại chưa dám. Cô gái than thở: ''Đây là sai lầm lớn nhất trong đời!''.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái này đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra đồng cảm với cô bạn. Đành rằng kết bạn với mẹ người yêu không có gì khó. Nhưng những tình huống bất ngờ sau đó thì dễ khiến các cô gái khó xử thậm chí bị stress trong mối quan hệ với cả người yêu.

- ''Mình thấy kết bạn trên mạng xã hội với người lớn khá là rắc rối, chưa kể đó là mẹ hay bố người yêu mình. Vì ai cũng cần không gian riêng, mỗi thời mỗi khác mà bị chỉnh đốn suốt vậy thấy mệt mỏi lắm''.

- ''Mình thì nghĩ mất lòng trước, được lòng sau, bạn cứ chặn bác ấy đi rồi phối hợp với anh người yêu, nếu mẹ hỏi thì bảo khóa nick, mất nick hay không dùng Facebook nữa là được. Mạng xã hội là nơi để sống ảo, để giải trí mà bị ''soi'' suốt thì mệt lắm!''.

- ''Bác sát sao quá thì bạn sẽ khó chịu là đúng thôi. Thôi thì chịu khó để ý trước sau, ngôn từ dịu dàng đi vậy, coi như mình tập làm dâu từ bây giờ đi''.

Hiện tại câu chuyện của cô gái này vẫn là đề tài khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ