Kênh YouTube chính thức của BLACKPINK vượt mốc 60 triệu người đăng ký

GD&TĐ - Tính đến ngày 13 tháng 4, kênh YouTube chính thức của BLACKPINK đã vượt mốc 60 triệu người đăng ký!

Kênh YouTube chính thức của BLACKPINK vừa thiết lập một kỷ lục mới.
Kênh YouTube chính thức của BLACKPINK vừa thiết lập một kỷ lục mới.

Blackpink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa.

Trở lại vào tháng 7 năm ngoái, BLACKPINK đã trở thành nữ nghệ sĩ có lượng đăng ký nhiều nhất mọi thời đại sau khi vượt qua Ariana Grande.

Ngay sau đó, các cô gái tiếp tục vượt qua các nhạc sĩ như Eminem, Ed Sheeran và DJ Marshmello để trở thành nghệ sĩ âm nhạc có lượng đăng ký theo dõi nhiều thứ hai trên thế giới.

Tính đến ngày 13/4, BLACKPINK đã đạt được một cột mốc đáng kinh ngạc với 60 triệu người đăng ký! Con số này chỉ kém khoảng 2 triệu người so với nghệ sĩ âm nhạc có số lượng đăng ký nhiều nhất trên thế giới Justine Bieber.

Đáng nói hơn kênh Youtube chính thức của 4 cô gái đã tăng trưởng cực kì nhanh chóng, lượng người đăng kí tăng nhanh chóng mặt.

Kênh Youtube được mở trong khoản thời gian BlackPink chính thức debut năm 2016. Tới tháng 8/2018, Black Pink mới nhận được nút kim cương cho 10 triệu người theo dõi.

Được biết YouTube sẽ trao nút Bạc cho kênh video đạt 100.000 người đăng ký, nút Vàng cho kênh đạt hơn 1 triệu người đăng ký và nút Kim cương cho kênh đạt hơn 10 triệu người đăng ký.

Điều này có nghĩa nhóm mất gần 5 năm để nhận về số lượng người theo dõi đặc biệt ấn trượng trên Youtube. Đây được xem là thành tích vô tiền khoáng hậu không chỉ ở Kpop mà còn ở phạm vi toàn cầu đối với kênh Youtube chính thức của một nhóm nhạc.

Nhóm đã phá vỡ nhiều kỷ lục trực tuyến trong suốt quãng thời gian hoạt động. Các video âm nhạc "Kill This Love" (2019) và "How You Like That" (2020) đều từng lập kỷ lục video âm nhạc được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành trên nền tảng phát video toàn cầu Youtube, trong đó "How You Like That" phá ba và thiết lập hai kỷ lục Guinness thế giới.

Nhóm cũng trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên trên thế giới có ba video âm nhạc ("Ddu-Du Ddu-Du", "Kill This Love" và "Boombayah") đạt 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này.

Blackpink hiện là nhóm nhạc nữ có số lượt theo dõi nhiều nhất trên Spotify và là nhóm nhạc, nghệ sĩ nữ và nghệ sĩ châu Á có số lượt đăng ký nhiều nhất trên nền tảng phát video trực tuyến YouTube.

Nhóm được tạp chí Forbes Korea công nhận là những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2019 và là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào danh sách "30 gương mặt xuất sắc nhất dưới 30 tuổi" của Forbes. Blackpink cũng là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên giành giải tại Giải Video âm nhạc của MTV.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Buổi học nghề Kỹ thuật chế biến món ăn tại Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm (TPHCM).

Để doanh nghiệp chung vốn, chung lời

GD&TĐ - Trong khi cử nhân thất nghiệp, làm trái ngành ngày càng nhiều thì doanh nghiệp lại thiếu hụt lao động tay nghề cao, buộc các trường nghề phải tìm cơ chế hợp tác thực chất để doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư hàng tỷ đồng cho đào tạo, thay vì chỉ “hớt váng” nguồn nhân lực.

Các em nhỏ hào hứng lựa chọn đồ chơi tại gian hàng đổi đồ cũ.

Hành trình 'hồi sinh' cho đồ chơi cũ

GD&TĐ - Không chỉ giúp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, Ngày hội “Đổi đồ chơi cũ” của nhóm bạn trẻ tại Nghệ An còn gieo những hạt mầm sẻ chia và ý thức sống xanh đến cộng đồng.