Vừa qua, Jisoo (Blackpink) chính thức trình làng album solo đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “ME”, cùng với đó là phát hành MV cho ca khúc chủ đề “Flower”.
Theo YG Entertainment từng thông báo trước đây, MV “Flower” của nữ thần tượng được cho là có chi phí đầu tư đắt nhất trong lịch sử của hãng.
MV” Flower” là một câu chuyện được kể trong 3 chương phim điện ảnh, lấy bối cảnh hoành tráng của Hollywood, tương phản rõ rệt với những âm hưởng Châu Á trong bài hát.
Tạo hình của Jisoo trong MV Flower. |
Theo Soompi, chỉ 24h sau khi phát hành, MV “Flower” đã đạt được 40.069.513 lượt xem trên YouTube.
Dù YouTube vẫn chưa xác nhận số lượt xem chính thức trong 24 giờ của MV, nhưng Soompi nhận định, “Flower” dường như đã đạt được lượt xem trong 24 giờ đầu tiên cao nhất so với các MV K-pop được phát hành cho đến hiện tại trong năm nay.
Trong khi đó, Jisoo cũng đã phá vỡ kỷ lục về doanh số bán hàng trong ngày đầu tiên cao nhất và doanh số bán hàng trong tuần đầu tiên cao nhất so với các nữ nghệ sĩ solo đã đạt được trong lịch sử Hanteo.
Cụ thể, “ME” đã bán được 876.249 bản chỉ riêng trong ngày 31/3. Kỷ lục trước đó thuộc về “Lalisa” của Lisa với 330.129 bản bán trong ngày đầu tiên phát hành.
Ngoài ra, “ME” đã phá kỷ lục doanh số tuần đầu tiên cao nhất so với album của các nữ nghệ sĩ solo trong lịch sử Hanteo. Trước đó, doanh số tuần đầu tiên cao nhất thuộc về “Lalisa” của Lisa với tổng cộng 736.221 bản trong tuần đầu tiên.
Bên cạnh đó, MV và album solo mới nhất của Jisoo đã thống trị các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới!
Sau khi phát hành toàn cầu, album solo được chờ đợi từ lâu của Jisoo là 'ME' cũng như ca khúc chủ đề "Flower", ngay lập tức lọt vào bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.
Tính đến ngày 2/4 (theo giờ Hàn Quốc), "Flower" đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các bài hát hàng đầu của iTunes tại hơn 60 quốc gia, bao gồm Argentina, Campuchia, Pháp, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Ma Cao, Mexico, Philippines, Ả Rập Saudi, Singapore , Tây Ban Nha…
Ca khúc cũng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của Hoa Kỳ, đưa Jisoo trở thành nghệ sĩ nữ K-pop đầu tiên làm được điều này vào năm 2023.