Iraq hủy đá giao hữu với ĐT Việt Nam vì COVID-19?

Iraq hủy đá giao hữu với ĐT Việt Nam vì COVID-19?

Chiều tối 17/2, trang twitter Soccer Iraq bất ngờ thông báo đội tuyển quốc gia nước này đạt thoả thuận thi đấu giao hữu với Jordan, thay vì đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/3 như kế hoạch ban đầu.

Tài khoản này viết: "Để chuẩn bị cho trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, đội tuyển Iraq sẽ đấu giao hữu với Jordan vào ngày 25/3, thay vì Việt Nam".

Lý do khiến Iraq muốn huỷ trận giao hữu với Việt Nam được cho là do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp gây nên bởi virus corona (Covid-19). Mặc dù cả LĐBĐ Iraq lẫn Jordan đều chưa có thông báo chính thức nào về trận giao hữu nói trên, phía VFF cũng khẳng định chưa hề nhận được thông tin Iraq muốn hủy giao hữu với ĐT Việt Nam nhưng mọi thứ xem như đã được định đoạt.

Điều này sẽ khiến LĐBĐ Việt Nam phải sớm tìm được đối thủ mới để ĐT Việt Nam tập dượt chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung tại TP.HCM từ ngày 21/3 trước khi di chuyển sang Malaysia đấu với đội chủ nhà vào ngày 31/3.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ