iPhone 6s chính hãng đắt hơn xách tay gần 3 triệu đồng

Theo thông tin từ FPT, một trong số các nhà phân phối iPhone tại Việt Nam thì bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus mới sẽ được bán chính hãng từ ngày 6/11 tới với đủ các phiên bản và các lựa chọn màu khác nhau.

iPhone 6s chính hãng đắt hơn xách tay gần 3 triệu đồng

Trên thị trường xách tay, màu vàng hồng (rose gold) đặc trưng của bộ iPhone 6s và 6s Plus mới hiện nay thường đắt hơn trên nửa triệu đồng so với các màu truyền thống của iPhone là vàng, xám và trắng.

Nhưng với iPhone 6s và 6s Plus chính hãng, người dùng có thể tuỳ chọn các màu khác nhau và không có sự khác biệt về giá giữa các màu.

Mức giá chính hãng của bộ đôi iPhone mới năm nay khá cao, khởi điểm tới 19 triệu với phiên bản iPhone 6s thấp nhất có dung lượng 16GB, còn giá bản 64GB và 128GB tương ứng là 22 triệu đồng và 25 triệu đồng.

Với iPhone 6s Plus, mức giá khởi điểm cho phiên bản 16GB là 22 triệu đồng, còn bản 64GB là 25 triệu đồng và bản 128GB là 28 triệu đồng.

Trong khi đó, hàng xách tay của iPhone 6s và iPhone 6s lại đang có mức giá khá tốt, rẻ hơn nhiều so với mức giá chính hãng của FPT đưa ra.

Mặc dù giá hàng xách tay của iPhone 6s và 6s Plus có sự chênh lệch giữa các cửa hàng nhưng giá của phiên bản iPhone 6s 16GB không phải màu vàng hồng (màu này thường đắt hơn nửa triệu đồng) chỉ dao động trong khoảng 16,1 – 16,5 triệu đồng, tức rẻ hơn tới gần 3 triệu đồng so với giá chính hãng.

Hiện tại, đã có khá nhiều cửa hàng công bố kế hoạch nhận đặt mua trước iPhone 6s và 6s Plus chính hãng. Hai hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ bắt đầu nhận đặt trước từ ngày mai (30/10).

Trong khi đó, Hoàng Hà Mobile đã nhận đặt mua iPhone 6s và 6s Plus chính hãng từ giữa tháng 9 với giá rẻ hơn chút so với giá công bố của nhà phân phối FPT.

Bảng giá iPhone 6s Plus chính hãng trên website của Hoàng Hà Mobile.

Cụ thể, mức giá chính hãng được Hoàng Hà Mobile đưa ra là 18,59 triệu đồng với phiên bản iPhone 6s dung lượng 16GB, còn bản iPhone 6s 64GB đắt hơn 3 triệu đồng và bằng giá của bản iPhone 6s Plus nhỏ nhất (bản 16GB). Phiên bản iPhone 6s Plus 64GB được niêm yết giá là 24,59 triệu đồng.

Ngoài FPT, Viettel và VinaPhone cũng sẽ tham gia phân phối iPhone 6s và 6s Plus chính hãng nhưng hiện tại thì hai nhà mạng này vẫn chưa có động tĩnh gì về thời điểm bán bộ đôi iPhone mới này.

Theo Vnreview

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...