Incheon United đón chân sút chủ lực trở lại, Công Phượng phải ngồi dự bị

Công Phượng được thông tin ngồi dự bị ở vòng 9 K-League, khi Incheon United tiếp Seongnam trên sân nhà lúc 16h ngày 27/4, với sự trở lại của chân sút Mugosa.

Công Phượng dù có ngồi dự bị thì vẫn được K-League nhìn nhận có thể tạo đột biến khi được tung vào sân
Công Phượng dù có ngồi dự bị thì vẫn được K-League nhìn nhận có thể tạo đột biến khi được tung vào sân

Vào lúc 16h chiều nay 27/7, Công Phượng cùng Incheon United sẽ gặp đội đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, Seongnam FC trong khuôn khổ vòng 9 V-League. Đây là trận đấu mà với các khán giả là người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc, hay du lịch tại đây muốn đến sân ủng hộ CP23 sẽ vẫn được giảm 50% giá vé.

Tuy nhiên, sẽ khó như ý cho những ai yêu mến CP10 muốn thấy tiền đạo tuyển Việt Nam được vào sân ngay từ đầu. Theo tin tức từ trang K-League thì Công Phượng sẽ sắm vai dự bị, khi Incheon United đón sự trở lại của chân sút chủ lực Mugosa, sau 4 trận phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Mugosa được HLV Lim Jung Yong chờ đợi sẽ tạo sự khác biệt lớn cho Incheon United trong ngày tái xuất, kể từ khi bị đau phải rời sân ở vòng 5 K-League (trận Incheon thua Daegu 0-2).

Mugosa được cho là sẵn sàng tái xuất ở trận đấu Incheon United tiếp Seongnam vào chiều nay
 Mugosa được cho là sẵn sàng tái xuất ở trận đấu Incheon United tiếp Seongnam vào chiều nay

Đó cũng là trận đấu mà Công Phượng lần đầu tiên được đá chính tại K-League (3/4), và chơi cặp với Mugosa trên hàng công.

Và cũng vì số 9 chủ lực này phải ngồi ngoài, cùng nỗ lực đáng khen ngợi của Công Phượng, học trò cưng thầy Park đã liên tục được ra sân sau đó (đã chính thêm 2 trận, 1 trận khác vào sân ở phút 54) tại vòng 6, 7 K-League và vòng 4 Cúp QG Hàn Quốc.

Tuy nhiên, bởi những khó khăn nhất định cũng như Incheon United khá... ẹ, nên Công Phượng không phát huy được khả năng, khá cô đơn trên sân. Kết quả, Incheon United toàn thua cả 6 trận có tiền đạo HAGL góp mặt.

Ở vòng 8 K-League tuần trước, HLV Lim Jung Yong để Công Phượng ngồi ngoài nguyên trận, và Incheon Uunited kiếm được 1 điểm (hòa 0-0), kết thúc chuỗi trận thua đầy thất vọng.

Tại vòng 9 K-League diễn ra chiều 27/4, tuy thông tin Công Phượng dự bị, nhưng trang K-League "ghi chú" thêm: "Ngôi sao bóng đá Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đến nay chưa ghi bàn cho Incheon United, nhưng anh ấy có thể tạo ra một tác động tích cực từ băng ghế dự bị ở trận đấu chiều 27/4 với Seongnam".

Theo vtc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ