Hùng hổ đi đánh ghen giúp bạn ngày Valentine, cô nàng chết lặng phát hiện mình bị “cắm sừng"

Valentine đã trôi qua nhưng những câu chuyện xung quanh ngày lễ Tình nhân vẫn đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Hùng hổ đi đánh ghen giúp bạn ngày Valentine, cô nàng chết lặng phát hiện mình bị “cắm sừng"

Ngày Valentine luôn là một ngày lễ đặc biệt với tất cả mọi người. Vào ngày này, các cặp đôi yêu nhau thường dành tặng cho nhau những món quà lãng mạn và ngọt ngào nhất. Nhưng cho dù là quà tặng vật chất hay tinh thần thì ai cũng muốn gửi gắm tâm tư tình cảm trong đó đến người mình thương.

Cũng chính vì sự đặc biệt này mà kể cả khi ngày lễ này đã trôi qua thì dân mạng vẫn vô cùng quan tâm đến những câu chuyện xung quanh.

Tình huống của cô nàng dưới đây chính là một ví dụ điển hình. Mới đây, một cô nàng có tài khoản Facebook tên L.T.G đã chia sẻ câu chuyện hậu Valentine của mình khiến nhiều người xôn xao. 

Ly kỳ nhất dịp Valentine: Hùng hổ đi đánh ghen giúp bạn, cô nàng chết lặng khi phát hiện mình mới là người bị cắm sừng - Ảnh 1.

Câu chuyện của cô nàng L.T.G.

Theo như L.T.G chia sẻ thì cô nàng này có chơi thân cùng một người chị. Không chỉ có thế mà vợ chồng người chị đó cùng cô và người yêu cô tạo thành 1 nhóm khá thân thiết. Đúng ngày Valentine, người chị này mới rủ cô gái đi đánh ghen vì định vị ra điện thoại của chồng đang ở khách sạn.

Sau một hồi vòng vo tam quốc, chờ đợi rình rập đến tận 2 tiếng đồng hồ thì 2 người cũng đợi được đối tượng từ khách sạn đi ra. Nhưng thật bất ngờ, người đang đi cùng một cô gái lạ lại là chàng người yêu của L.T.G chứ chẳng phải anh chồng như họ tưởng tượng.

Cay đắng hơn, anh người yêu sau khi thấy L.T.G đứng đó thì chẳng thèm 1 lời giải thích mà dắt tay cô gái kia... đi thẳng.

Trong một diễn biến khác thì anh chồng của người chị kia lại đang nằm ngủ ở nhà sau khi uống rượu say. Nhưng nằm ở phòng khác nên người chị không biết và cuống cuồng đi đánh ghen.

Hiện tại, câu chuyện của L.T.G đang thu hút sự chú ý không nhỏ từ dân mạng, đặc biệt là hội chị em. 

- Thôi chia buồn với em. Chia tay ngay và luôn em ạ!

- Hăm hở đi đánh ghen giúp, hóa ra lại là đối tượng mọc sừng chính. Đúng là đời nhỉ?

- Chúc mừng vì mới là người yêu, chưa phải chồng.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ