Hội sách nửa giá đưa tri thức đến gần độc giả

GD&TĐ - Với mong muốn các độc giả nói chung và các bạn sinh viên Việt Nam nói riêng có thể sở hữu cho mình một kho tàng tri thức giàu có bằng việc đọc sách, ngày 23-25/3/2018, Alpha Books  quyết định thử nghiệm áp dụng chương trình bán sách nửa giá.

Một trong những món quà tại Hội sách nửa giá
Một trong những món quà tại Hội sách nửa giá

Đây lần đầu tiên công ty quyết định thử nghiệm áp dụng chương trình bán sách nửa giá để độc giả có thể thoải mái rinh về cả kho tri thức mà không cần lo lắng về giá cả.

Trong hội sách lần này, hơn 3000 đầu sách với 60.000 ấn bản sẽ được giảm giá toàn bộ 50%. Ngoài 60.000 ấn bản sách mới được giảm nửa giá, các mọt còn có cơ hội mua các đầu sách hot của các nhà xuất bản uy tín khác với GIÁ GIẢM SÂU TỚI 30%.

Poscard đội tuyển U23 Việt Nam
Poscard đội tuyển U23 Việt Nam

Hội sách nửa giá - Half Price Books Fair đã được tổ chức rất nhiều nơi trên thế giới với mô hình hầu như toàn bộ sách trong Hội sách sẽ được chiết khấu 50%. Đây là một trong  những hoạt động mới mẻ thu hút nhiều độc giả đến tham gia và ở Việt Nam chưa có đơn vị xuất bản nào thực hiện. Alpha Books thử nghiệm bán sách nửa giá để có nhiều người được tiếp cận hơn với tri thức.

Bên cạnh đó, độc giả tới với hội sách được nhận các món quà nhỏ xinh như: bookmark, túi sách, poscard đội tuyển U23 Việt Nam. Đặc biệt, nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội Sách Nửa Giá - Half Price Books Fair, bạn đọc được trải nghiệm những chương trình rất thú vị, độc đáo.

Khi tới với hội sách được nhận các món quà nhỏ xinh
Khi tới với hội sách được nhận các món quà nhỏ xinh

Hội sách được tổ chức tại Indochina (IPH) 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,Hà Nội.

Ngày 23-24/03/2018: MIỄN PHÍ vẽ bookmark trên thẻ tre cho mọi đơn hàng tại hội sách         

 - Ngày 24/03/2018: MIỄN PHÍ bói bài Tarot cho đơn hàng trên 500k

- Hóa đơn trên 300k nhận ngay 1 bookmark và 1 một cuốn sách

- Hóa đơn trên 500k nhận ngay 1 bookmark, 1 túi xách cá tính.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ