Học sinh Bà Rịa-Vũng Tàu nghỉ tết Nguyên đán 14 ngày

GD&TĐ - Theo thông báo của Sở GD&ĐT Bà Rịa – Vũng Tàu, Tết Nguyên đán năm nay, học sinh trên địa bàn được nghỉ tròn 2 tuần.

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Cụ thể, các trường và cơ sở giáo dục: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên nghỉ Tết Nguyên đán 14 ngày: từ ngày 20/1 (26 tháng Chạp) năm 2020 đến hết ngày 2/2 (mùng 9 tết) năm 2020.

Cán bộ, giảng viên trực tiếp giảng dạy nghỉ theo kế hoạch nghỉ học của học sinh, sinh viên. Số ngày nghỉ nhiều hơn theo quy định được trừ vào thời gian nghỉ hè, nghỉ phép năm 2020.

Các cơ quan quản lý giáo dục, bao gồm sở GD&ĐT, các phòng GD&ĐT: được nghỉ Tết Nguyên đán 7 ngày: từ thứ Năm ngày 23/1 (29 tháng Chạp) năm 2020 đến hết thứ Tư ngày 29/1 (Mùng 5 tết) năm 2020. (Do ngày 25/1/2020 và ngày 26/1/2020 trùng vào thứ Bảy và Chủ Nhật là ngày nghỉ hàng tuần nên công chức và viên chức sẽ nghĩ bù vào ngày 28/1/2020 và ngày 29/1/2020).

Đối với trường cao đẳng sư phạm tỉnh, cán bộ công chức, nhân viên thuộc khối hành chính được nghỉ 7 ngày như cán bộ công chức các cơ quan quản lý giáo dục;

Sở GD&ĐT yêu cầu các nhà trường và cơ quản lý giáo dục tăng cường nhắc nhở cán bộ, giáo viên, nhân viên và gia đình tổ chức đón tết vui vẻ, tiết kiệm, chống lãng phí;

Chỉ đạo đến các tổ chức, cá nhân nâng cao cảnh giác, phòng chống các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an ninh và an toàn xã hội, thực hiện tốt cao điểm phòng chống tội phạm dịp cuối và đầu năm Tết Âm lịch do UBND tỉnh phát động;

Tuyên truyền cho giáo viên, cán bộ, công nhân viên, sinh viên, học sinh, học viên nghiêm túc thực hiện các quy định của Nhà nước về đảm bảo trận tự an toàn, phòng chống cháy nổ; không mua bán, tàng trữ, đốt pháo; không tham gia các trò chơi cờ bạc; không vi phạm quy định về an toàn giao thông và các quy định trật tự an toàn ở nơi cư trú...

Phân công cán bộ, công chức, viên chức trực cơ quan đúng quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và cơ sở vật chất; tiến hành tổng vệ sinh làm sạch, làm đẹp cảnh quan nhà trường và các cơ quan quản lý giáo dục.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.