Học sinh 15 trường học tại Hải Dương vui “Đêm hội trăng rằm”

GD&TĐ - Tối 5/9, tại nhà sách Tiền Phong số 326 Nguyễn Lương Bằng (TP Hải Dương), báo Tiền Phong, Cty Cổ phần Tiền Phong đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” đón Trung thu cho các em thiếu nhi và trao quà cho 15 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh (mỗi suất 500.000 đồng).

Ông Nguyễn Văn Quế - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương và ông Trần Thanh Lâm – Phó tổng biên tập báo Tiền Phong trao quà khuyến học
Ông Nguyễn Văn Quế - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương và ông Trần Thanh Lâm – Phó tổng biên tập báo Tiền Phong trao quà khuyến học

Đến dự có ông Nguyễn Văn Quế - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, ông Vũ Việt Anh - Phó bí thư Tỉnh Đoàn Hải Dương cùng nhiều lãnh đạo các cấp thành phố Hải Dương, đại diện nhà sách Tiền Phong tại Hải Dương. Đặc biệt có sự tham dự của giáo viên và học sinh 15 trường học trên địa bàn tỉnh.

Ngay từ rất sớm hàng trăm em nhỏ được phụ huynh đưa đến nhà sách Tiền Phong để vui đón “Đêm hội trăng rằm” nhận những món quà ý nghĩa từ nhà sách. 

Tại buổi lễ, ông Trần Thanh Lâm - Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong - đã gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em đã đến để chung vui để tổ chức Trung thu cho các em thuộc 15 trường trên địa bàn tỉnh Hải Dương có một chương trình thật ý nghĩa.

“Điều khiến chúng tôi ấn tượng và cảm động là thành tích học tập của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà nhỏ dành tặng các em như một sự động viên các em cố gắng học tốt hơn nữa để trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ” - Ông Lâm nói.

Thay mặt báo Tiền Phong, Cty Cổ phần Tiền Phong gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hải Dương, Tỉnh Đoàn Hải Dương cùng các cấp, ngành đã quan tâm ủng hộ, giúp đỡ tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà sách Tiền Phong.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ