Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt

Mỹ nhân Việt khéo phối đồ giữa cổ điển - hiện đại những ngày qua làm nổi bật phong cách thời trang đường phố khiến giới trẻ đua nhau remix theo.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt

Là item được săn đón mỗi mùa hè, quần ống loe và áo crop top không chỉ khiến sao Việt say đắm mà còn chinh phục nhiều fashionista và cả phái đẹp. Với bộ đôi hoàn hảo này giúp các quý cô thời trang đều có thể tạo nên những phép cộng độc đáo. Nếu bạn đang muốn biến tấu chiếc quần ống loe cất đã lâu trong tủ, hay chiếc áo hai dây, áo crop top khoe eo con kiến thì hãy tham khảo những công thức mix đồ dưới đây để F5 phong cách ấn tượng.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 1

Vẫn là Chi Pu điệu đà, nữ tính nhưng phiên bản quyến rũ, trưởng thành hơn với crop top tay phồng và quần jeans ống loe, khoe eo thon triệt để.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 2

Crop top tay phồng và quần jeans cũng là cặp item giúp Hồ Ngọc Hà phô diễn vòng eo thắt đáy lưng ong, đặc biệt là cơ bụng săn chắc vạn người mê.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 3

Phí Phương Anh trổ tài biến tấu bộ đôi crop top và quần jeans bằng cách lựa chọn trang phục cách điệu lạ mắt. Bộ cánh khoe dáng nuột nà còn được cô nàng mix phá cách với tất màu nổi, nhấn nhá bằng chiếc túi xách ton-sur-ton.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 4

Huỳnh Như cũng áp dụng thành công bí quyết phối crop top và quần jeans ống loe, khai thác tối đa lợi thế eo thon, dáng chuẩn.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 5

Quần jeans ống loe với phần trên bó sát, mix cùng crop top cổ yếm sẽ giúp Thu Hoài khoe được đường cong gợi cảm.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 6

Cùng ý tưởng chưng diện crop top và quần jeans, Văn Mai Hương lại ưu tiên áo bra thể thao và quần ống rộng, phối layer với sơ mi dáng dài màu nổi.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 7

Hương Tràm gợi cảm với crop top GCDS, phối quần da bó tiệp màu đen và tạo điểm sáng bằng đôi giày trắng gót vuông cổ điển.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 8

Lợi thế eo thon, dáng chuẩn, nhất là đôi chân dài miên man được Thiều Bảo Trang khai thác tối đa nhờ crop top quai dây và quần shorts.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 9

Thiều Bảo Trâm cũng không kém cạnh chị gái khi “thả dáng” ấn tượng trên phố. Mix áo bó sát và quần shorts cùng boots cao gót, cô nàng khiến fans xuýt xoa vì thân hình không chút mỡ thừa.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 10

Vee Nguyễn khoe khéo đôi chân đai miên man khi chọn quần jeans ống loe xẻ vạt cao, kết hợp tank top bó sát và sandals phóng khoáng.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 11

Quần ống loe dáng bó trên xòe dưới, mix với áo quai dây bèo nhún ôm sát người là lựa chọn 10 điểm cho những cô nàng vóc dáng nuột nà như Lê Vi.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 12

Áo top dáng corset được Khánh Linh phối cùng quần shorts túi hộp thời thượng. Cô nàng còn nâng tầm set đồ với bộ ba Dior: túi Saddle, thắt lưng chữ D cùng giày sneakers J’ADior, và không quên tôn vẻ sành điệu bằng cặp kính mắt mèo yêu thích.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 13

Elly Trần khiến netizen ngẩn ngơ, không khỏi trầm trồ vì đường cong nóng bỏng. Chỉ diện chân váy với áo blouse, trang điểm sương sương, cô nàng cũng ăn gian tuổi đáng kể.

Khó ai nhận ra Elly Trần đã qua ngưỡng tuổi 30 và là mẹ của hai nhóc tì với ngoại hình trẻ trung thế này.

Học cách phối trang phục cổ điển và hiện đại của dàn mỹ nhân Việt ảnh 14

Tú Hảo để lộ vai trần gợi cảm với thiết kế blouse trắng lệch vai, mix cùng chân váy da và túi đeo ăn ý.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ