Hoàng Anh Gia Lai mất oan quả phạt đền trước Hà Nội FC ở vòng 11 V.League?

0:00 / 0:00
0:00
GD&TĐ - Theo quan điểm của nhiều người, trọng tài Duy Lân đã bỏ qua một quả phạt đền cho CLB Hoàng Anh Gia Lai ở trận gặp Hà Nội FC thuộc vòng 11 V.League.
Tình huống Duy Mạnh phạm lỗi với tiền đạo của HAGL ở vòng 11 V.League.
Tình huống Duy Mạnh phạm lỗi với tiền đạo của HAGL ở vòng 11 V.League.

Hà Nội FC đã xây chắc ngôi đầu, vô địch V.League sớm một vòng đấu, đồng thời đào sâu khoảng cách với đội xếp sau là SLNA lên 6 điểm sau chiến thắng 2-1 trước HAGL trên sân nhà ở vòng 11 V.League.

Tuy nhiêm, tâm điểm của trận đấu lại nằm ở sai sót của trọng tại FIFA Ngô Duy Lân, người đã bỏ qua một quả phạt đền cho HAGL ngay trong hiệp một của trận đấu khiến cho các fan hâm mộ của đội bóng phố Núi khá bức xúc.

Cụ thể, ở phút 33 của trận đấu, tiền đạo Bruno đối đầu với Duy Mạnh trong vòng cấm địa của Hà Nội FC rồi bị hậu vệ này giẫm lên bàn chân. Bruno ngã xuống, nằm lăn lộn đau đớn nhưng trọng tài Duy Lân không có phản ứng và cho trận đấu tiếp tục trong sự khó hiểu của các cầu thủ HAGL.

Chưa rõ thời gian tới, BTC có đưa ra quyết định xử phạt nào dành cho trọng tài Ngô Duy Lân hay không nhưng theo giới chuyên môn, HAGL xứng đáng có phạt đền ở pha bóng này.

Ở vòng đấu thứ 11, cũng trong trận đấu của Hà Nội FC, SLNA đã chịu 2 pha bóng gây tranh cãi từ quyết định của trọng tài. Ở trận đấu giữa TP HCM và Bình Định trọng tài cũng là tâm điểm của chỉ trích từ phía đội chủ sân Thống Nhất khi bị HLV Hữu Thắng tố cướp mất một bàn thắng của đội chủ sân Thống Nhất.

Để thua Hà Nội FC, HAGL tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 17 điểm kém SLNA 3 điểm và bị đội bóng thủ Đô bỏ xa tới 7 điểm

Ở lượt trận cuối cùng của giai đoạn lượt đi, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà vào lúc 17h thứ 6 ngày 19/7, một trận đấu rất đáng xem giữa các ứng cử viên vô địch của mùa giải năm nay.

Cô Liễu Thị Long, giáo viên Trường THPT Lục Nam trong giờ dạy.

Giúp giáo viên vượt qua áp lực

GD&TĐ - Áp lực công việc nghề nào cũng có, với tính chất đặc thù, người làm nghề giáo cần tự trang bị kỹ năng, tìm giải pháp hợp lý để vượt qua áp lực.