Hòa Bình tổ chức 38 điểm thi THPT quốc gia 2018

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Hòa Bình hướng dẫn các đơn vị tổ chức thực hiện thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2018.

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Theo hướng dẫn này, năm nay Hòa Bình tổ chức 38 điểm thi ở tất cả các huyện, thành phố, cụ thể:

Mỗi trường THPT là một điểm thi dành cho học sinh đang học lớp 12 tại trường THPT đó (riêng học sinh lớp 12 trường PTDTNT THCS&THPT Ngọc Sơn dự thi tại điểm thi THPT Lạc Sơn).

Thí sinh là học viên trung tâm GDTX tỉnh và thí sinh tự do có nguyện vọng thi tại thành phố Hòa Bình sẽ đăng ký và dự thi tại điểm thi TTGDTX tỉnh.

Thí sinh là học viên trung tâm GDNN-GDTX, trung tâm GDNN tại các huyện và thí sinh tự do có nguyện vọng thi tại các huyện sẽ đăng ký và dự thi tại điểm thi là trường THPT nằm trên địa bàn thị trấn huyện.

Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị đăng ký dự thi phải thông báo kịp thời thông tin về kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 đến tất cả thí sinh, tổ chức đăng ký dự thi cho học sinh đang học và thí sinh tự do, đảm bảo tất cả thí sinh có nguyện vọng nếu đủ điều kiện đều được dự thi.

Trong quá trình tổ chức cho thí sinh đăng ký dự thi phải hướng dẫn chi tiết, cẩn thận nội dung thông tin khai trong hồ sơ đăng ký dự thi để thí sinh đăng ký đúng và đầy đủ, tránh những sai sót dẫn đến thiệt thòi cho thí sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.