HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách, Đình Trọng thế chỗ Trọng Đại

HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách, Đình Trọng thế chỗ Trọng Đại

Sau bữa cơm tối 5-1, HLV Park Hang-seo đã thông báo quyết định phải chia tay 2 thành viên Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Trần Danh Trung (Huế). Đồng nghĩa với việc 2 cái tên không có trong danh sách mà AFC vừa công bố mới đây là Nhâm Mạnh Dũng và Trần Đình Trọng được giữ lại.

Đây là điều khá bất ngờ nhưng cũng là chuyện ông Park luôn thể hiện sự sâu sát đến cùng trong việc tuyển chọn nhân sự để giúp đội bóng có được những kết quả tốt nhất. Có thể nói với Trọng Đại là sự đen đủi khi anh vẫn chưa có duyên với các đợt tập trung dưới thời HLV Park Hang-seo. Trong khi đó với Danh Trung là kinh nghiệm còn non và sẽ là sự chuẩn bị lâu dài.

Kể từ sau U23 châu Á 2018, tiền vệ Trọng Đại gặp chấn thương, liên tục vắng mặt ở những giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam. Thậm chí anh lên hội quân cùng U23 Việt Nam khi chưa có được thể trạng tốt nhất và cũng đã từng bị loại trước thềm SEA Games 30.

Trọng Đại phải chia tay cũng là điều đáng tiếc
Trọng Đại phải chia tay cũng là điều đáng tiếc

Trong khi đó trên hàng công, Trần Danh Trung chắc chắn không thể so bì với cặp tấn công Tiến Linh và Đức Chinh dù thi đấu nổi bật ở giải U21 Quốc gia và U21 Quốc tế năm 2019. Nhâm Mạnh Dũng cũng chỉ là sự lựa chọn số 3 mà thôi.

Việc HLV Park Hang-seo quyết định giữ lại Trần Đình Trọng khiến không ít người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Dù chỉ mới vừa bình phục chấn thương, thế nhưng trung vệ của Hà Nội FC luôn nhận được sự tin tưởng lớn bởi lối chơi thông minh, khả năng phán đoán và bọc lót tuyệt vời. Có anh, vị trí trung vệ của U23 Việt Nam chắc chắn không còn phải lo lắng nhiều nữa.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020:
Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (CLB TP.HCM), Nguyễn Văn Toản (CLB Hải Phòng), Y Êli Niê (CLB Đắc Lắk).

Hậu vệ (8): Nguyễn Đức Chiến (CLB Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (CLB Quảng Nam), Lê Ngọc Bảo (CLB Phố Hiến), Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Hà Nội), Hồ Tấn Tài (CLB Bình Dương), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng)

Tiền vệ (9): Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng (HAGL), Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (CLB Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (CLB Thanh Hóa), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội).

Tiền đạo (3): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nhâm Mạnh Dũng (CLB Viettel)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.