Hiền Thục tiết lộ cách uống nước đúng để trẻ đẹp

Uống nước không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, nhất là để uống đủ và uống đúng. Hãy học tập ca sỹ Hiền Thục về cách uống nước giúp duy trì nhan sắc và vóc dáng.

Hiền Thục tiết lộ cách uống nước đúng để trẻ đẹp

cach uong nuoc dung de tre dep cua hien thuc hinh anh 1

Nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật của Hiền Thục.

Hiền Thục vẫn được được mệnh danh là một trong những mỹ nhân trẻ lâu của showbiz Việt, dù năm nay đã xấp xỉ 40 tuổi nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thời mới bước chân vào showbiz cách đây hơn 20 năm.

Ngoài các phương pháp như ăn chay, ăn nhiều rau củ quả, có tư duy sống lạc quan, vui vẻ thì uống nước được xem là một cách giữ nhan sắc của Hiền Thục.

cach uong nuoc dung de tre dep cua hien thuc hinh anh 2

Xấp xỉ 40 tuổi nhưng cô vẫn duy trì được nhan sắc như gái đôi mươi.

Hiền Thục có thói quen uống nước ấm kể cả mùa đông hay mùa hè hoặc uống nước ép hoa quả, nước lọc nhiều để tăng sức đề kháng.

"Sau khi ăn xong thì nhất định phải uống nước, nhưng nhớ đừng uống nước nhiều quá sau khi ăn chỉ cần một ít là đủ. Nếu như muốn giảm cân hoặc cơ thể tốt thì nhất định phải uống nước, uống bao nhiêu cũng được nhưng chia nhỏ lần uống ra và uống ít lại vào lúc 5h đến 6h chiều nhé", Hiền Thục chia sẻ.

cach uong nuoc dung de tre dep cua hien thuc hinh anh 3

Với vóc dáng nuột nà và nhan sắc tươi trẻ như thế này, hiếm ai nghĩ Hiền Thục đã ở tuổi U40.

Theo như mỹ nhân sinh năm 1981 này, thì uống nước không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Đặc biệt, mỗi thời điểm trong ngày cơ thể sẽ cần một lượng nước khác nhau. Với một người hoạt động bình thường, thời gian uống nước có thể được mô tả như sau:

- Sau khi thức dậy, cơ thể cần được cung cấp một ly nước để lọc gan và thận.

- Trước khi bắt đầu làm việc (khoảng 8-9 giờ), nên uống thêm một ly nước, giúp tạo tinh thần sản khoái cho công việc.

Nếu bạn là nhân viên văn phòng làm việc trong môi trường máy lạnh thì có thể uống thêm một ly nước nhỏ cách nhau mỗi 1.5 – 2 tiếng để giữ ẩm cho cơ thể, cũng như giảm căng thẳng khi làm việc

cach uong nuoc dung de tre dep cua hien thuc hinh anh 4

Uống nước và mang lại hiệu quả không hề đơn giản như nhiều người nghĩ.

- Sau khi ăn trưa (khoảng 12h), bạn nên uống một ly nước nhỏ, giúp việc tiêu hoá diễn ra trơn tru hơn.

- Giữa giờ chiều (khoảng 15h), cơ thể cần được cung cấp một ly nước để giảm tình trạng buồn ngủ, tăng khả năng tập trung.

- Trước khi rời văn phòng (17h), bạn nên uống thêm một ly nước nhỏ để giảm đói, nhưng đừng uống quá nhiều nước vì sẽ mang lại cảm giác no.

- Trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, nên uống một ly nước để tránh bị máu đông do thiếu nước. Nhớ rằng, không nên uống nước ngay trước khi đi ngủ vì có thể làm tăng nguy cơ tiểu đêm, từ đó, giảm thời gian và chất lượng giấc ngủ.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.