Hết hồn phát hiện cá sấu dài 2m trong bể bơi nhà mình

Hết hồn phát hiện cá sấu dài 2m trong bể bơi nhà mình

Theo tờ Roaring Earth, vụ việc kể trên có thể sẽ là điều cực kỳ bất ngờ đối với rất nhiều người. Thế nhưng, đối với người dân sống ở Florida, Mỹ thì chuyện thấy cá sấu hoang dã trong bể bơi, sân nhà, ngoài đường hay thậm chí là sân golf là điều hoàn toàn bình thường.

Bởi vì, trong những năm gần đây, cảnh sát cùng các chuyên gia về cá sấu đã nhận được không ít cuộc điện thoại “cầu cứu” của người dân khi phát hiện cá sấu “đột nhập” vào khuôn viên nhà.

Mặc dù các cá thể cá sấu “đột nhập” sẽ được Ủy ban Bảo tồn cá và động vật hoang dã Florida nhanh chóng tóm gọn rồi mang thả về với thiên nhiên ở cách đó rất xa, song không ai dám đảm bảo sự việc này sẽ không tiếp diễn.

nguoi phu nu het hon phat hien ca sau dai 2m trong be boi nha minh hinh anh 2

Cá sấu được phát hiện trong bể bơi ở Florida.

Bởi vì, số lượng cá sấu ở Florida khá nhiều và chúng vẫn đang trên đà phát triển mạnh. Ngoài ra, do người dân cũng không săn bắt nhiều nên loài bò sát này cũng tỏ ra khá dạn dĩ, sẵn sàng vào sân nhà, bể bơi hoặc công viên để tìm thức ăn hoặc nơi ẩn náu.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ