Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ thảm án ở Bình Dương khiến 3 bà cháu tử vong

Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ thảm án ở Bình Dương khiến 3 bà cháu tử vong

Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ thảm án ở Bình Dương khiến 3 bà cháu tử vong

Liên quan đến vụ việc 3 bà cháu trong một gia đình bị sát hại dã man ở Bình Dương được phát hiện vào sáng sớm 24/4, đến hơn 12 giờ trưa cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc vận đang được lực lượng chức năng khẩn trương tiến hành.

Theo thông tin ban đầu, 3 nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi) và Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi).

Lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: BVPL

Lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: BVPL.

Vào khoảng 7h sáng cùng ngày, con gái của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) vừa đi làm về đến nhà phát hiện mẹ mình và hai cháu bị sát hại dã man.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng tới hiện trường. Theo thông tin từ Thời đại, bước đầu cơ quan chức năng xác định, đây là một vụ án giết người cướp tài sản.

Theo một số người dân, trước khi xảy ra vụ việc, khoảng 21h tối là cả khu vực mất điện, một lúc sau có lại rồi đến khuya lại mất điện một lần nữa.

Chia sẻ với Trí thức trẻ, chị T., người dân sống gần khu vực nhà nạn nhân kể lại nửa đêm hôm qua, nhiều người nghe tiếng bé gái la hét trong nhà bà Cúc, nhiều người tưởng là bà Cúc đánh cháu khóc nên không ai qua can thiệp.

Người dân khu vực cho biết bà Cúc đã mất chồng cách đây vài năm, có 3 người con gái lớn. 2 người lấy chồng, đứa con gái út sống với bà.

Chia sẻ với PV VTC, một hàng xóm của nạn nhân cho biết bà Cúc ở đây đã lâu và mở quán bán nước tại nhà, gần đây bà Cúc không có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý: “Sáng cùng ngày, tôi nghe tiếng hô hoán của cô con gái bà Cúc thì chạy qua thì thấy cảnh tượng hãi hùng, bà Cúc và hai người cháu gục chết trên vũng máu“.

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ