Hari Won một mình đến họp báo phim của Trấn Thành

Nữ ca sĩ xuất hiện "lẻ bóng" tại họp báo phim "Nắng", một tác phẩm có Trấn Thành tham gia.

Hari Won một mình đến họp báo phim của Trấn Thành

Sau buổi họp báo tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn làm phim Nắng tiếp tục tổ chức lễ ra mắt phim tại Hà Nội vào tối 30/8. Nếu như ở buổi họp báo trước, Trấn Thành xuất hiện một mình, thiếu vắng cô bạn gái Hari Won thì khi phim ra mắt tại Hà Nội, Hari Won lại đơn độc có mặt. Sự xuất hiện của Hari Won thu hút nhiều chú ý của khán giả.

Hari Won mot minh den hop bao phim cua Tran Thanh - Anh 1

Hari Won một mình đến tham dự lễ ra mắt phim của bạn trai. Từ sau khi công khai hẹn hò cùng Trấn Thành, 2 người luôn tay trong tay xuất hiện ở các sự kiện nên khán giả khá ngạc nhiên khi thấy Trấn Thành vắng mặt tại buổi họp báo Nắng.

Hari Won mot minh den hop bao phim cua Tran Thanh - Anh 2

Giọng ca Anh cứ đi đi diện jumpsuit đen trễ vai phối cùng giày thể thao đơn giản. Hari chỉ ghé qua buổi họp báo để ủng hộ phim, trước khi tiếp tục lịch trình của mình ở Hà Nội.

Hari Won mot minh den hop bao phim cua Tran Thanh - Anh 3

Cô nàng tạo dáng nhí nhảnh cùng "hoa hậu hài" Thu Trang. Thu Trang là diễn viên chính của Nắng, cô vào vai người mẹ thiểu năng Mưa.

Hari Won mot minh den hop bao phim cua Tran Thanh - Anh 4

Đến dự buổi họp báo còn có đạo diễn Đồng Đăng Giao, hai mẹ con Mưa (Thu Trang) - Nắng (Kim Thư), Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Quốc Đại, Mỹ Dung, Ngọc Khuê,...

Hari Won mot minh den hop bao phim cua Tran Thanh - Anh 5

Nắng là câu chuyện về cô bé Nắng và người mẹ Mưa bị thiểu năng. Trấn Thành vào vai Lâm Sida, đang đi tự tử thì gặp Mưa, được Mưa đưa về nhà cưu mang.

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ