Hành khách đấm đá nhau trên tàu điện chỉ vì một cái bánh kẹp

GD&TĐ - Hai hành khách trên một chuyến tàu điện ngầm ở Anh bị một người phụ nữ đấm và đá liên tục sau khi cô này cáo buộc họ ném bánh sandwich vào người cô.

Hành khách đấm đá nhau trên tàu điện chỉ vì một cái bánh kẹp

Vào tối 27/8, một video gây sốc đang được lan truyền trên mạng xã hội quay cảnh nhiều một người phụ nữ da màu đánh tới tấp vào hai hành khách trên chuyến tàu Chiltern đến Birmingham, Anh.

Video quay lại sự việc.

Một người đứng gần đó đã quay phim lại cuộc ẩu đả. Đoạn video quay lại cho thấy người phụ nữ da màu đã cáo buộc hai hành khách khác (một nam và một nữ) ném thức ăn vào người cô này. Cuộc đấu khẩu lên đến đỉnh điểm khi người phụ nữ bắt đầu giận dữ và liên tiếp đấm đá vào hai hành khách này.

Người phụ nữ nói: “Cô đang ngồi đó giống như một kẻ hợm hĩnh, vì vậy rõ ràng chính cô là người đã ném sandwich lên người tôi. Giờ thì, như tôi đã nói, tôi sẽ đấm cô đến tận tuần sau, vì vậy cô có thể dự báo thời tiết cho tôi. Nghe cho rõ đây, tôi sẽ cởi bộ tóc giả của tôi ngay bây giờ và giải quyết cả hai người luôn tại đây”.

Hành khách đấm đá nhau trên tàu điện chỉ vì một cái bánh kẹp - Hình 1

Trên mặt đất, những người bị buộc tội ném thức ăn bị đấm và đá trước khi có người đến can ngăn.

Người phụ nữ này sau đó đã cởi bỏ bộ tóc giả ra và lao vào cuộc tấn công hai người mà cô đang cãi nhau. Sau đó, một người đàn ông đội mũ trùm đầu cũng ngay lập tức bắt đầu tiến lên, đấm một trong hai hành khách bị buộc tội ném thức ăn lên người phụ nữ, kẹp lấy đầu nam hành khách này và vật anh ta xuống sàn.

Hai nạn nhân của cuộc tấn công tàn bạo liên tục bị đá và đấm liên tiếp trên sàn tàu trước khi một hành khách khác không chịu được nữa và phải tiến lên can thiệp.

Hành khách đấm đá nhau trên tàu điện chỉ vì một cái bánh kẹp - Hình 2

Người đàn ông tham gia cuộc chiến cũng đánh vào sau lưng nữ hành khách khi cô này bị kéo xuống sàn.

Một vài dấu hiệu trong video đã khiến một số người tin rằng những người liên quan đến vụ tấn công này đang trên đường trở về nhà sau sự kiện Notting Hill Carnival.

Hành khách đấm đá nhau trên tàu điện chỉ vì một cái bánh kẹp - Hình 3

Người phụ nữ này rất tức giận.

Cảnh sát giao thông Anh đã nhận được thông báo về sự việc này sau khi đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đã được báo về đoạn video đang lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội về một cuộc ẩu đả trên tàu Chiltern. Chúng tôi tin rằng sự việc này xảy ra trên một chuyến tàu giữa London và Birmingham Snow Hill vào lúc 9h50′ tối ngày 27/8. Một cuộc điều tra về vụ việc này đang diễn ra, không có lệnh bắt giữ nào được đưa ra vào thời điểm này. Bất kỳ ai có thông tin chi tiết về vụ việc được yêu cầu liên hệ với Cảnh sát giao thông Anh qua điện thoại”.

Theo Vietgiaitri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".