Hãnh diện cưới được vợ “hot girl”, chồng bất ngờ chết điếng đêm tân hôn

Đêm tân hôn, tôi háo hức bao nhiêu đến khi nhìn thấy bộ dạng của vợ, tôi thất vọng tràn trề bấy nhiêu.

Hãnh diện cưới được vợ “hot girl”, chồng bất ngờ chết điếng đêm tân hôn
Tôi yêu Minh ngay từ lần đầu nhìn thấy cô ấy trong buổi sinh nhật bạn, Minh cao ráo, trắng trẻo, 3 vòng “đâu vào đấy” khiến bất cứ ai tiếp xúc cũng không thể nào rời mắt được.
Hanh dien cuoi duoc vo “hot girl” de roi chet dieng vao dem tan hon
Minh vui vẻ, dễ gần nhưng không dễ dãi, cô ấy biết cách chuyện trò, biết cách lả lơi khiến tôi nhiều khi cảm thấy cô ấy gần tôi lắm (Ảnh minh họa)

Tôi là người thành đạt, khá phong độ, tôi yêu nhiều, không ít các cô gái xin chết trước tôi, nhưng không hiểu sao nhìn thấy Minh, bao nhiêu người khác đều lu mờ hết, tôi tơ tưởng về Minh, khao khát, say mê cô ấy đến độ đặt mục tiêu theo đuổi cho bằng được.

May là Minh cởi mở, cô ấy không tỏ ra kênh kiệu như mấy cô gái trước kia tôi từng làm quen. Minh vui vẻ, dễ gần nhưng không dễ dãi, cô ấy biết cách chuyện trò, biết cách lả lơi, khiến tôi nhiều khi cảm thấy cô ấy gần tôi lắm, có khi lại thấy hoàn toàn không nắm bắt được, điều này khiến tôi gần như phát điên.

Mất hơn 3 tháng theo đuổi nhiệt tình, Minh nhận lời yêu tôi. Tôi hạnh phúc lâng lâng, cảm thấy vô cùng may mắn. Mỗi lần đi cùng Minh, tôi thấy tự hào vô cùng bởi ánh mắt trầm trồ, ngưỡng mộ của bao người.

Minh rất đúng mực, yêu nhau mà cô ấy không cho tôi chạm vào người, Minh bảo nếu tôi yêu thì phải tôn trọng cô ấy.

Yêu nhau nửa năm, tôi dẫn Minh về ra mắt, mẹ tôi chấm ngay, bởi Minh nhanh nhẹn, khéo léo, lại xinh xắn, ngoan ngoãn. Từ hôm ấy, mẹ tôi sốt sắng giục tôi cưới suốt.

Ngày chúng tôi làm đám cưới, tôi rạo rực cả ngày, nhìn cô vợ hotgirl ngọt ngào, xinh xắn trong bộ váy cưới, tôi ngất ngây vì hạnh phúc.

Đêm tân hôn với vợ hotgirl, chờ vợ tắm mà tôi xốn xang vô cùng, tưởng tượng đến cảnh ngọt ngào sắp diễn ra mà tôi thấy thích thú vô cùng. Nhưng thật không ngờ, lúc Minh bước ra từ nhà tắm, tôi lặng người khi nhìn thấy cô ấy, đôi mắt to tròn, cái mũi dọc dừa, đôi môi hồng xinh xắn… tất cả đều biến đâu hết cả.

Thấy thái độ đờ đẫn của tôi, Minh bảo chắc tôi sốc lắm phải không, giờ thì tôi hiểu, tại sao mỗi lần gặp nhau, Minh đều trang điểm kỹ càng đến vậy.

Nhìn xuống người vợ, tôi còn choáng hơn, đôi gò bồng đào xẹp lép, vòng 3 cũng chẳng có gì, trên tay cô ấy cầm một đống phụ kiện “tân gia”. Lúc này, tôi bỗng hiểu ra tất cả.

Minh bối rối ra mặt, cô ấy lúng túng cúi mặt giải thích, từ trước giờ mỗi lần gặp tôi, đều là “đồ giả”.

Thật khó để diễn tả tâm trạng của tôi lúc đó, cảm giác hệt như mình bị lừa, thấy hụt hẫng, bực tức vô cùng. Dù tất cả là do tôi chủ động theo đuổi, chủ động yêu, và đòi cưới, nhưng “sự thật” về con người vợ nóng bỏng ngọt ngào khiến tôi quá bàng hoàng.

Mấy ngày trôi qua, vợ chồng tôi vẫn chưa “động phòng”. Cứ nhìn thấy vợ là tôi bực mình, tôi phải làm thế nào đây?

Theo blogtamsu

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ