Hải Phòng: Thương tâm hai cháu nhỏ tử vong trong bể nước

Hải Phòng: Thương tâm hai cháu nhỏ tử vong trong bể nước

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ sáng ngày 27/2/2020 tại thôn Tiên Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương.

Hai cháu bé tử vong là Nguyễn Minh S (SN 2014) và Nguyễn Thị Minh X (SN 2017), là hai anh em ruột. Bố mẹ các cháu đều là công nhân tại Khu Công nghiệp Nomura.

Trước đó, hai bé đi học tại trường Mầm non Đại Bản, gần đây do được nghỉ phòng dịch CoVid-19 nên ở nhà cùng ông bà nội. 

Vào sáng 27/2, ông bà nội của hai cháu tranh thủ ra đồng làm ruộng. Đến khoảng hơn 10 giờ về nhà thì phát hiện ra hai cháu rơi xuống bể nước. Ngay lập tức gia đình đưa các cháu đến Trạm Y tế cấp cứu nhưng cả hai cháu đã tử vong.

Hai cháu bé tử vong thương tâm trong bể nước sinh hoạt của gia đình (ảnh minh họa)
Hai cháu bé tử vong thương tâm trong bể nước sinh hoạt của gia đình (ảnh minh họa) 

Trao đổi với GD&TĐ, ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch UBND xã Đại Bản xác nhận thông tin trên. Nguyên nhân ban đầu được xác định là hai cháu bị đuối nước trong bể. Nắp bể nước của gia đình được đậy bằng miếng tôn, có thể do mải chơi nên các cháu đã đứng lên nắp và bị tụt xuống bể nước. 

“Khi nhận được thông tin, UBND xã đã báo cáo UBND huyện An Dương. Ngay sau đó, lãnh đạo huyện cùng các ban ngành liên quan đến thăm hỏi, động viên và trích một phần kinh phí hỗ trợ gia đình làm mai táng cho các cháu”, ông Trường cho biết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.