Hà Tĩnh: Nghi án chồng dùng dao cứa cổ vợ rồi rạch bụng tự vẫn

GD&TĐ - Nghe tiếng hét lớn, hàng xóm chạy sang thấy anh Toàn nằm trên vũng máu với vết thương dài giữa bụng, vợ bị thương nặng ở cổ.

Hiện trường vụ án mạng.
Hiện trường vụ án mạng.

8h30 sáng ngày 17/5, hàng xóm thấy chị Nguyễn Thị Mai (SN 1993, trú ngõ 230, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) chạy từ trong nhà ra đường kêu cứu, trên người bê bết máu và có một vết cắt sâu ở vùng cổ.

Khi chị M. được đưa đi cấp cứu thì mọi người tiếp tục phát hiện anh Nguyễn Đăng Toàn (SN 1982, chồng chị Mai) cầm dao rạch vào bụng mình tự tử.

Mặc dù được mọi người đưa cả hai đi cấp cứu, nhưng anh Toàn đã tử vong, được đưa về nhà để an táng.

Bác sĩ Hoàng Song Hào, Trưởng phòng quản lý chất lượng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh thông tin, bệnh nhân Mai nhập viện trong tình trạng nguy kịch, đang được các y bác sĩ bệnh viện cứu chữa.

Theo Thiếu tá Đậu Minh Anh Tuấn, Trưởng công an P. Hà Huy Tập, công an đang bảo vệ hiện trường vụ án mạng, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, vợ chồng chị Mai mới cưới nhau khoảng 1 năm, chưa có con. Người chồng làm ngành điện, còn vợ buôn bán nhỏ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.