Hà Nội: Điều tra vụ 2 thanh niên thương vong bên cạnh xe máy giữa đêm

GD&TĐ - Lãnh đạo Công an xã Minh Cường (huyện Thường Tín, TP Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc hai thanh niên thương vong cạnh chiếc xe máy vào sáng nay ngày 8/8, trên QL1A, đoạn qua địa phận xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Nguyễn Văn Thành – Trưởng Công an xã Minh Cường (huyện Thường Tín, TP Hà Nội) xác nhận vụ việc và cho biết cơ quan Công an huyện Thường Tín đang phối hợp với các đơn vị khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc hai thanh niên, 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng cạnh xe máy vừa xảy ra trên địa bàn.

Bước đầu, cơ quan công an xác định danh tính 2 thanh niên là Phạm Văn Cường (SN 1995, ở xã Minh Cường) và một người tên Huy (ở xã Quất Động, Thường Tín). Người tử vong là anh Cường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h sáng nay, cơ quan Công an xã Minh Cường nhận được tin báo của người dân về việc có hai nam thanh niên gặp nạn trên QL1A, đoạn qua địa phận xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Nhưng đến khi lực lượng Công an xã ra đến nơi thì một nam thanh niên đã tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay lập tức.

Hiện vẫn chưa rõ hai nam thanh niên trên bị tai nạn hay là do mâu thuẫn vì nguyên nhân khác.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.