Hà Nội: Cảnh sát giao thông giúp đỡ 3 cháu bé ở Lào Cai bị lạc về nhà an toàn

GD&TĐ - Đội CSGT số 4 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công ty Sao Việt đưa 3 cháu bé ở Lào Cai bị lạc tại Hà Nội về nhà an toàn.

Chiến sỹ CSGT đội 4 xác minh thông tin và giúp đỡ các cháu nhỏ về với gia đình.
Chiến sỹ CSGT đội 4 xác minh thông tin và giúp đỡ các cháu nhỏ về với gia đình.

Trao đổi với báo GD&TĐ, Thượng tá Lê Văn Hoan - Đội trưởng Đội CSGT số 4 cho biết, trong lúc đi kiểm tra công tác trên địa bàn, qua ngã tư Giải Phóng – Đại Cồ Việt đã phát hiện 3 cháu bé ôm nhau nằm vạ vật tại dải phân cách biểu hiện mệt mỏi và lo lắng.

Ngay sau khi được báo cáo sự việc, Thượng tá Hoan đã chỉ đạo Thượng úy Đỗ Danh Toán đang làm nhiệm vụ tại khu vực gần đó di chuyển tiếp cận 3 cháu bé để nắm tình hình.

Sau khi động viên, cho các cháu nhỏ ăn uống, tìm hiểu thông tin cơ quan chức năng được biết, do bị bố mẹ mắng nên 3 cháu bé đã rủ nhau bỏ nhà đi chơi. Đi xe khách đến Hà Nội thì hết tiền, 3 cháu bé đã xuống xe và bị lạc tại Hà Nội.

Thượng tá Lê Văn Hoan đã chỉ đạo cán bộ chiến sĩ dùng xe ô tô chuyên dụng đưa các cháu đến bến xe phía Nam, liên hệ nhà xe giúp các cháu về nhà an toàn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.