Trường Cao đẳng Y dược Hà Nội hướng dẫn đăng ký dự tuyển năm 2019

GD&TĐ - Nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh đăng ký dự tuyển vào Trường Cao đẳng Y dược Hà Nội, nhà trường công bố chi tiết hướng dẫn đăng ký dự tuyển năm 2019.

Trường Cao đẳng Y dược Hà Nội hướng dẫn đăng ký dự tuyển năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội là một trong các trường được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phê duyệt lựa chọn ngành, nghề trọng điểm theo cấp độ quốc gia và khu vực giai đoạn 2016 - 2020 và định hướng đến năm 2025 (Theo Quyết định số 1839/QĐ-LĐTBXH ngày 28/11/2017). Trường là cơ sở đào tạo có uy tín, chất lượng và mang tính chuyên ngành cao, tạo môi trường học thuận lợi nhằm phát huy tính sáng tạo, phát triển tài năng trong học tập và nghiên cứu.

Đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực theo chuẩn, có đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp ứng xử, đáp ứng được nhu cầu nhân lực y tế trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân. 

Mỗi năm, trường cung cấp cho ngành y tế hàng trăm nhân lực có chất lượng, chuyên môn cao với 5 chuyên ngành đào tạo là: Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật xét nghiệm y học và ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng.

Các mã ngành đào tạo của trường.
 Các mã ngành đào tạo của trường.

Được biết, mùa tuyển sinh năm nay trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển từ ngày 10/5/2019. Đồng thời, trong lúc này, các thí sinh cũng có thể đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào các ngành mà mình yêu thích tại Website: http://cdyduochanoi.vn/dang-ki

Nhà trường xét tuyển và nhập học nhiều đợt (dự kiến xét tuyển và nhập học đợt 1 ngày 20/7/2019; Đợt 2 ngày 30/7/2019)

Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm:

1. Phiếu tuyển sinh theo mẫu có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương

(thí sinh nhận phiếu tại trường hoặc tải tại Website: http://cdyduochanoiedu.vn);

2. Bằng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (tạm thời);

3. Học bạ THPT công chứng;

4. Bản sao Giấy khai sinh;

5. 02 ảnh 3*4;

6. Giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Thông tin chi tiết xin liên hệ

1. Website: http://cdyduochanoi.edu.vn

2. Fanpage: https://www.facebook.com/cdyduochanoi/

3. Hotline: 0963 918 333 hoặc 0242 212 6339 để được tư vấn.

Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhà trường tư vấn, hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các cơ sở Y tế trong nước cũng như tham gia lao động tại nước ngoài như Nhật bản, Hàn Quốc, CHLB Đức.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.