Phú Thọ: Khánh thành trường Mầm non và Tiểu học

GD&TĐ - Qua 5 tháng kể từ ngày khởi công, công trình điểm trường Mầm non và Tiểu học khu Hồ, xã Yên Sơn, huyện Thanh Sơn tỉnh Phú Thọ do Quỹ Thiện Tâm tập đoàn Vingroup, Báo điện tử VOV chủ trì phối hợp cùng địa phương xây dựng đã hoàn thành.

Các đại biểu cắt băng khánh thành hai trường
Các đại biểu cắt băng khánh thành hai trường

Đây là một hoạt động ghi dấu với chương trình “Mang tri thức lên vùng cao” do Báo điện tử VOV thực hiện.

Trước những khó khăn của thầy và trò nơi đây, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đã tài trợ kinh xây dựng trường mầm non và tiểu học khu Hồ; UBND huyện Thanh Sơn đầu tư kinh phí san lấp mặt bằng, làm đường bê tông... vào điểm trường, các nhà hảo tâm trang bị thiết bị dạy học, trồng cây xanh trong khuôn viên trường. Tổng giá trị xây dựng công trình là gần 2 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ trao tiền và quà cho lãnh đạo nhà trường và các em học sinh
Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ trao tiền và quà cho lãnh đạo nhà trường và các em học sinh

Tại buổi lễ, đại diện Sở GD&ĐT cũng đã trao tặng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng và bánh, kẹo cho các cháu học sinh. Phần quà nhỏ gửi những lời yêu thương, động viên với mong muốn tiếp thêm nghị lực để các em vui bước đến trường, thắp sáng niềm đam mê học tập trong các em.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.