Ninh Bình quy định mức thu tiền dạy học thêm

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Ninh Bình hướng dẫn thu, quản lý và sử dụng các khoản thu trong trường học năm học 2019-2020, trong đó có khoản thu dạy học thêm.

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Cụ thể, đối với các trường tiểu học, chỉ tổ chức dạy thêm, học thêm đối với lớp bồi dưỡng về nghệ thuật, thể dục, thể thao, rèn luyện kỹ năng sống: Thời gian học thêm tối đa 3 buổi/tuần/lớp, mỗi buổi không quá 3 tiết. Không dạy thêm đối với học sinh đã được nhà trường tổ chức dạy học 2 buổi/ngày.

Mức thu dạy thêm, học thêm trong nhà trường do thỏa thuận giữa cha mẹ học sinh với nhà trường nhưng không vượt quá số tiền thu tối đa là: 110.000 đồng/một tiết/lớp học.

Đối với dạy thêm, học thêm trong nhà trường ở THCS, mức thu do thỏa thuận giữa cha mẹ học sinh với nhà trường nhưng không vượt quá số tiền thu tối đa là 140.000 đồng/một tiết/lớp học.

Mức thu tối đa cho dạy học thêm trong nhà trường ở THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, Trung tâm GDTX, tin học & ngoại ngữ tỉnh là: 230.000 đồng/một tiết/lớp học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.