Lãnh đạo Bộ GD&ĐT trao quà Tết cho GV, HS tỉnh Yên Bái

GD&TĐ - Sáng nay (10/2), Bộ GD&ĐT phối hợp với Công ty TNHH Lương thực Tấn Vương, tổ chức tặng quà cho giáo viên, học sinh của thuộc các xã khó khăn của tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo Bộ GD&ĐT trao quà Tết cho GV, HS tỉnh Yên Bái
Lãnh đạo Bộ GD&ĐT trao quà Tết cho GV, HS tỉnh Yên Bái ảnh 1Lãnh đạo Bộ GD&ĐT trao quà Tết cho GV, HS tỉnh Yên Bái ảnh 2
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa và đại diện lãnh đạo, cán bộ Vụ Giáo dục Quốc phòng, Vụ Công tác HSSV và Vụ Giáo dục Dân tộc trực tiếp trao 5 tấn gạo cho các giáo viên và học sinh vùng cao của tỉnh Yên Bái gồm các trường: Trường tiểu học, THCS xã Kiên Thành (Trấn Yên); Trường THCS Tân Hợp, THCS Lâm Giang (Văn Yên) và 33 thùng sữa TH True Milk cho các em học sinh mầm non của xã.

Được biết, xã Kiên Thành là xã khó khăn, đời sống nhân dân còn thiếu thốn, tỷ lệ hộ nghèo vẫn còn cao. Chính vì vậy, những món quà được trao thể hiện sự quan tâm, sẻ chia với những khó khăn của lãnh đạo Bộ, các công ty doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đến với các thầy, cô giáo và em học sinh nơi đây.

Tại buổi trao quà, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa chân tình chia sẻ: Món quà nhỏ nhưng có giá trị lớn về tinh thần, là những tình cảm trân trọng, sẻ chia của các đồng chí lãnh Bộ GD&ĐT gửi đến các thầy, cô giáo và các em học sinh trong những ngày Tết đến; đó còn là những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, là mong muốn thầy, trò nơi đây có một cái Tết vui tươi và đầm ấm.

Thứ trưởng mong muốn các em học sinh tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, mai này là người có ích cho quê hương tỉnh Yên Bái.

Trước đó, tại Bắc Kạn, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận trao tặng tượng trưng 20 tấn gạo cho học sinh ở các vùng khó khăn các tỉnh Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái và Điện Biên, mỗi tỉnh 5 tấn; tặng quà Tết trị giá 300 triệu đồng cho các thầy cô giáo tỉnh Bắc Kạn. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.