HUFLIT: Kỷ niệm 25 năm thành lập trường

GD&TĐ - Sáng nay (26/10), Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT) tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập trường (26/10/1992-26/10/2017).

Đại diện Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT TPHCM tặng hoa chúc mừng nhà trường
Đại diện Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT TPHCM tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tham dự buổi lễ có đại diện Bộ GD&ĐT, đại diện ngoại giao đoàn, đại diện các sở ban ngành và các trường trong  ngoài nước, các doanh nghiệp… cùng đông đảo tập thể sư phạm nhà trường.

TS Hà Hữu Phúc trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các các nhân và tập thể của trường
TS Hà Hữu Phúc trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các các nhân và tập thể của trường

Tại buổi lễ, nhà trường thực hiện nghi thức trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho 2 tập thể và 2 cá nhân; và bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM cho 5 tập thể và 7 cá nhân… vì đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng được nhà trường dàn dựng công phu
Tiết mục văn nghệ chào mừng được nhà trường dàn dựng công phu

Trong diễn văn khai mạc, TS Trần Quang Nam - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại quá trình 25 năm hình và phát triển HUFLIT, đồng thời cám ơn các cơ quan ban ngành và tập thể sư phạm nhà trường đã chung tay góp sức để HUFLIT có được như ngày hôm nay. 

Hiệu trưởng Trần Quang Nam khẳng định:  “25 năm qua, bằng trí tuệ, tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng, tập thể sư phạm đã từng bước đưa nhà trường đạt được những thành tựu to lớn. HUFLIT đã và đang trở thành một học hiệu, được xã hội ghi nhận, được người học tin tưởng và trân trọng thông qua các kết quả có thể định tính, định lượng được trong giáo dục đào tạo, trong nghiên cứu khoa học cũng như trong các hoạt động văn hóa – xã hội. 

Điều đó đã khẳng định với 25 năm phấn đấu không ngừng, HUFLIT đã làm tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho TPHCM và đất nước.

Hôm nay, chúng tôi có thể tự hào với sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của nhà trường, từ đội ngũ giảng viên đến qui mô đào tạo, chương trình và chất lượng đào tạo; từ nghiên cứu khoa học đến hợp tác quốc tế; từ cơ sở vật chất đến bộ máy quản lý phục vụ cho hoạt động đào tạo… ”. 

HUFLIT là trường ĐH ngoài công lập lâu đời nhất tại khu vực phía Nam, hình thành từ năm 1992. Nhà trường đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; nhiều bằng khen của Bộ GD&ĐT, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Sinh viên VN và Chủ tịch UBND TPHCM, Bến Tre, Hậu Giang, Trà Vinh... 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ