Cà Mau: Bồi dưỡng chính trị hè trực tuyến cho 2.000 cán bộ, giáo viên

GD&TĐ - Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau vừa tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2019 theo hình thức trực tuyến.

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau Lê Hoàng Dự phát biểu bế giảng Lớp bồi dưỡng chính trị hè
Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau Lê Hoàng Dự phát biểu bế giảng Lớp bồi dưỡng chính trị hè

Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2019 tổ chức từ ngày 22 - 23/8/2019 theo hình thức trực tuyến, với sự tham gia của 2000 cán bộ, giáo viên các đơn vị, trường học tại 32 điểm cầu trong tỉnh.

Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm nay, các báo cáo viên làm rõ các nội dung trong Nghị quyết, Chỉ thị cùng các Chuyên đề về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên mà Ban chấp hành Trung ương Đảng đề ra; Chuyên đề về học tập và làm theo Bác trong việc tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ và chăm lo đời sống nhân dân; Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045; Tình hình quốc tế, tình hình trong nước nổi bật và một số vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương trong 6 tháng đầu năm nay…

Công tác tăng cường, nâng cao nghiên cứu, biên soạn và tuyên truyền về giáo dục lịch sử Đảng, đồng thời tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, không có lợi, cùng các nội dung liên quan trong tình hình mới.

Việc triển khai bồi dưỡng chính trị hè giúp cho cán bộ, giáo viên hiểu rõ theo tinh thần các Nghị quyết, Chỉ thị của Ban chấp hành Trung ương Đảng, nhằm nâng cao nhận thức về chính trị, tư tưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác dạy và học tại các đơn vị, trường học đạt chất lượng hơn trong năm học mới 2019 - 2020.

Đây là năm đầu tiên ngành GD&ĐT tỉnh Cà Mau tổ chức học tập chính trị hè theo hình thức trực tuyến. Theo lãnh đạo Sở GD&ĐT Cà Mau, lớp học đạt chất lượng và hiệu quả, tính nghiêm túc của lớp học và người học được đảm bảo, ít tốn kém, do không phải đi xa như những năm trước đây…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ