2.010 tân cử nhân Trường ĐH Kinh tế Quốc dân nhận bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2020

GD&TĐ - Sáng 27/9, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân vừa tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đợt 2 năm 2020 cho 2.010 tân cử nhân.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.
PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.

Trong số 2.010 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 153 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, 780 sinh viên đạt loại giỏi và 1.037 sinh viên đạt loại khá.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân - gửi lời chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân cũng như nỗ lực dạy và học của thầy trò nhà trường sau mùa dịch Covid-19.

PGS.TS Phạm Hồng Chương mong rằng các tân cử nhân sẽ luôn giữ vững ý chí, nghị lực và niềm tin, cống hiến và làm việc bằng lòng say mê, nhiệt huyết của mình, trở thành những lao động mẫn cán, sáng tạo, đem hết sức mình cống hiến cho xã hội. 

Thay mặt các tân cử nhân, Nguyễn Đức Phong – sinh viên lớp Kế hoạch 58B, Khoa Kế hoạch và phát triển - chia sẻ, khoảng thời gian 4 năm ĐH như một bức tranh đa sắc màu: màu đỏ của nhiệt huyết tuổi trẻ; màu hồng của mộng mơ, hoài bão; màu xanh của sinh viên tình nguyện và cả gam màu xám của những khó khăn, thử thách, áp lực đòi hỏi phải vững vàng vượt qua. “Và thật khó để mỗi chúng em tự vẽ nên bức tranh thanh xuân của 4 năm đẹp như vậy nếu như không có sự đồng hành của nhà trường, thầy cô, cha mẹ và bạn bè” -  Nguyễn Đức Phong bày tỏ cảm xúc.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã trao giấy khen cho 33 thủ khoa xuất sắc của các chuyên ngành. Nhân dịp này, nhà trường cũng trao tặng nhiều suất học bổng cao học cho các tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ