Gia Lai: Nổ súng khiến một người tử vong từ trò ‘đỏ, đen’

GD&TĐ - Ngày 14/2, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến một người tử vong.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Nạn nhân là anh Ngô Anh Phương (34 tuổi, trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

Trước đó, theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 10/2, anh Phương và Trần Tây Nguyên (23 tuổi) Nguyễn Đăng Duy (20 tuổi), Nguyễn Văn Hòa (31 tuổi cùng trú thị trấn Chư Sê) đến tổ dân phố 10 (thị trấn Chư Sê) để chơi bài.

Trong lúc chơi trò “đỏ đen”, Tôn Thất Thái (25 tuổi, cùng trú tại thị trấn Chư Sê) thua của Hòa 100.000 đồng nhưng không có tiền trả.

Tại đây, giữa Hòa và Thái xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bực tức nên Hòa đã đấm vào mặt Thái khiến Thái bỏ chạy.

Sau đó Phương, Hòa, Duy, Nguyên về nhà mẹ đẻ của Phương tại thôn Mỹ Thạch (thị trấn Chư Sê) để chơi.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Thái rủ Nguyễn Văn Sơn (21 tuổi) cùng Lê Duy Nhất (25 tuổi), Phạm Văn Phú (23 tuổi), Tôn Thất Quang (21 tuổi cùng trú thị trấn Chư Sê) đi tìm nhóm Hòa để giải quyết mâu thuẫn.

Sau đó, nhóm của Thái phát hiện nhóm của Phương đang đứng trước cổng nhà nên dừng xe lại. Lúc này, Thái và Nhất mỗi người cầm 1 vật nghi là súng chĩa về phía đối thủ bắn 2 phát rồi bỏ trốn.

Phương bị trúng đạn vào trán, được người thân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên chiều 12/2 nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.