Vừa phát hiện điều này, tôi một mực chia tay người yêu “soái ca” dù anh vô cùng tốt

Anh lao vào tôi như hổ đói, anh không quan tâm tôi có thoải mái hay không, thứ anh nghĩ bây giờ có lẽ chỉ là làm sao để anh thỏa mãn nhất.

Vừa phát hiện điều này, tôi một mực chia tay người yêu “soái ca” dù anh vô cùng tốt

Chúng tôi gặp nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn rồi yêu nhau lúc nào không hay. Những ngày đầu chúng tôi cũng giống cặp đôi khác, sau này yêu nhau càng lâu càng nhiều vấn đề xảy ra.

Tôi nhận ra anh là người gia trưởng, có xu hướng bạo lực nên muốn chia tay. Thế nhưng, không hiểu vì sao, càng chia tay tôi càng không rút ra được mà luôn chủ động quay lại.

Lần quay lại mới đây, anh nói muốn mối quan hệ của chúng tôi phát triển lên 1 tầng cao mới. Hơn nữa trước giờ chúng tôi không xác định gì với nhau nên việc quay lại lần này anh sẽ để tôi hiểu với anh tôi là 1 phần cuộc sống, là người anh nghiêm túc nghĩ tới 1 mối quan hệ sau này.

Sau đêm mặn nồng đầu tiên, tôi một mực chia tay người yêu soái ca dù anh vô cùng tốt-1

Tự tôi chui đầu vào, giờ không biết phải rút ra từ đâu. Ảnh minh họa.

Trước đó dù yêu nhau lâu, tôi và anh chưa từng có cử chỉ nào đi quá giới hạn. Ngược lại, chúng tôi tôn trọng nhau và giữ gìn cho nhau vì thế quyết định lần này rất khó khăn với tôi.

Tôi đồng ý vì nghĩ đi nghĩ lại anh cũng là người tốt, tuy hơn gia trưởng nhưng cũng chưa có gì quá đáng. Ngược lại, anh lo cho tôi mọi thứ, từ ăn học, tới công việc, cũng chưa bao giờ để tôi 1 mình.

Đặc biệt, nhà anh ở Hà Nội. Sau này lấy nhau, tôi không phải chịu cảnh nhà đi thuê, con cái cũng được nhập khẩu Hà Nội đi học tiện hơn biết bao nhiêu. Suy đi tính lại, vẫn là lấy được anh thì tốt hơn.

Hôm đó, chúng tôi hẹn nhau vào nhà nghỉ trên đường Trần Cung vì nhà anh có bố mẹ, còn tôi lại ở cùng bạn đại học không tiện để làm chuyện riêng tư kia.

Màn dạo đầu anh thể hiện khá tốt, mặc dù anh nói tôi là người đầu tiên của anh nhưng tôi vẫn cảm giác không phải vì anh khá điêu luyện, dẫn dắt tôi đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác.

Rồi khi tôi đang bất ngờ anh lôi từ trong túi quần ra 2 mảnh vải. Anh cột tay tôi lại rồi trói vào thành giường. Anh nói muốn cho tôi thử cảm giác mới, điều này anh muốn lâu rồi nhưng chưa có cơ hội thực hiện cùng tôi.

Lần đầu tiên khác xa với những gì tôi nghĩ, anh mạnh bạo, không để ý tới cảm xúc của tôi. Anh bắt tôi đủ các tư thế như 1 con mãnh thú lao vào nuốt gọn con mồi. Anh điềm đạm mà tôi biết biến mất đến mức tôi rùng mình, kêu khóc anh cũng không ngừng lại, thậm chí còn thích thú làm mạnh hơn.

Khi anh mệt lử, dừng lại, anh ôm tôi. Anh thủ thỉ bao lời ngọt ngào nhưng trong tôi chỉ còn sự khinh bỉ. Trong lúc đê mê, anh tiết lộ, anh từng đi nhà nghỉ với rất nhiều cô gái, trong đó gái làng chơi có, bạn gái thực sự có, “em gái mưa” cũng có,... nhưng tôi là người đầu tiên anh có cảm xúc mãnh liệt như vậy.

Sở dĩ anh giữ cho tôi vì anh nghĩ quả gì để chín chẳng ngon, phải để bản thân thèm muốn chút thì khi đạt được mới vui vẻ.

Anh cảm ơn tôi vì đã cho anh những thứ người khác không cho anh được. Anh nói sẽ cưới tôi làm vợ, nhưng tôi lại chỉ thấy sợ hãi. Tôi nghĩ tới cảnh hằng đêm phục vụ anh, tới những thước phim như 50 sắc thái tôi từng xem rồi nghĩ tới việc anh say mèm rồi về nhà đòi hỏi…

Tôi hoảng vô cùng nên đã tắt điện thoại đã 2 ngày nay. Bây giờ tôi muốn chia tay nhưng lại sợ bản thân không đủ dũng khí, tôi phát điên mất!

Theo Tin tức online

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ