Vì sao kiểu đàn ông Sở Khanh như Vũ trong “Về nhà đi con” vẫn nhiều phụ nữ “mê mệt“?

Những người con gái “dính” vào cuộc đời Vũ, ai cũng phải chịu khổ, ấy thế mà số đông phụ nữ thường cứ xuýt xoa trước một người đàn ông giống như anh ta.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đẹp trai, phong độ

Người xưa vẫn bảo: "Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai" nhưng thực tế, nhiều chị em vẫn không cưỡng lại được sức hút của những gã trai đẹp.

Điều đó cũng là chuyện hết sức bình thường, ai mà chẳng yêu cái đẹp, bước bên cạnh một người đàn ông đẹp trai, phong độ, lịch lãm… cô gái nào mà chẳng thấy kiêu hãnh.

Chính bởi vậy mà có khi nhiều chị em chưa cần "cưa" đã tự "đổ" khi đứng trước một người đàn ông có ngoại hình xuất sắc, thậm chí còn đưa mình vào thế chủ động cũng nên.

Giàu

"Đàn ông muốn hư thì phải giàu" mà phụ nữ bây giờ nhiều người rất thực tế. Cuộc sống đôi khi không thể ngồi nói chuyện suông mà có thể hạnh phúc được, niềm vui, nỗi buồn lắm lúc sẽ được giải quyết một cách rất đơn giản bằng những đồng tiền.

Đàn ông giàu thì có khả năng chi tiêu, mua bán, quà cáp, cám dỗ này không phải bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể vượt qua. Thế nên mới có chuyện, nhiều người biết người đàn ông của mình hư nhưng vì anh ta có tiền thì có thể bỏ qua được hết.

Khéo miệng

Một gã đàn ông có tình trường vang dội thì hẳn kinh nghiệm tán gái có khi cũng đã soạn được thành một quyển bí kíp.

Chỉ cần gặp đối tượng vừa mắt là anh ta có thể hành động ngay, bắt đầu bằng những câu chào hỏi cực kỳ duyên dáng mà khiến chị em cảm thấy ấn tượng ngay phút ban đầu.

Rõ ràng, một người đàn ông khéo miệng, biết nói những câu nửa đùa nửa thật khiến cho chị em vui vẻ, tò mò sẽ có sức hút hơn những anh chàng rụt rè, ấp úng khi đứng trước phụ nữ rồi.

Có một kiểu đàn ông như Vũ trong Về nhà đi con”: Sở khanh nhưng nhiều phụ nữ vẫn mê mệt” vì những lý do này-2

(Ảnh minh họa).

Ga-lăng, lãng mạn

Phụ nữ có ai mà không thích đàn ông ga-lăng, lãng mạn? Người đàn ông ấy biết đi phía trước để mở cửa cho bạn gái, biết kéo ghế cho cô ấy ngồi khi đi ăn nhà hàng. Họ biết chuẩn bị một món quà đầy bất ngờ, đưa cô ấy đi đến những nơi muốn đến, làm những việc muốn làm. 

Những lúc cô ấy ốm đau hay buồn bã, chỉ cần gọi là anh ta xuất hiện ngay. Vậy thì xin chắc chắn rằng, cô gái mà anh ta đang tán tỉnh có khí chất ngời ngời đến đâu cũng sớm phải đổ gục. 

Hờ hững

Đàn ông như Vũ thì không chung thủy, anh ta có thể rất hào hứng với những thử thách khi đang chinh phục một cô gái nào đó. Cứ tưởng như anh ta đã yêu thật lòng lắm rồi, nhưng không phải, sau khi đã có được người con gái ấy, anh ta lập tức chán ngay.

Đến lúc này thì bao nhiêu sự nhiệt tình, tâm lý, săn đón, ga- lăng, lãng mạn kia đã chuyển hết thành hững hờ, đúng cái kiểu "vắt chanh bỏ vỏ" mà Nhã nói đấy.

Thế nhưng, đau khổ thay là sau hàng loạt những bước tán tỉnh cực kỳ bài bản thì chị em lại trót si mê người đàn ông sở khanh không dứt ra nổi. Anh ta càng hờ hững, chị em càng muốn nắm giữ, cuối cùng chỉ chuốc sự đau khổ cho mình mà thôi.  

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ