Nhờ con trai trông em ít phút, mẹ quay lại hốt hoảng thấy cảnh tượng trước mắt

Nhờ con trai trông em ít phút, mẹ quay lại hốt hoảng thấy cảnh tượng trước mắt

Một bài viết mới đây được chia sẻ trên trang Sohu của Trung Quốc lan truyền rất nhanh và nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi dành cho các bà mẹ bỉm sữa.

Theo chia sẻ của một bà mẹ, mới đây chị có việc bận nên có nhờ con trai lớn của mình (hiện đang học trung học cơ sở) chăm sóc cô em gái chưa đầy 1 tuổi.

Thế nhưng, cũng vì cậu anh trai quá mải chơi game, không thể dừng điện thoại nên sau khi mẹ bước đi, cậu bé đã nghĩ ra cách cho em gái của mình vào trong một chiếc túi bóng chắc chắn và treo lên nắm cửa. Như thế bé có thể thoải mái dùng điện thoại mà em không thể chạy nhảy đi đâu.

nho con trai trong em it phut, me hot hoang quay lai thay con lung lang noi tay nam cua - 1

Vì đang bận chơi game nên người anh đã treo em gái lên tay nắm cửa.

nho con trai trong em it phut, me hot hoang quay lai thay con lung lang noi tay nam cua - 3

Cô bé không sợ hãi mà tỏ ra vô cùng thích thú: "Anh ơi mẹ sắp về, cho em xuống đi"

Thế nhưng, giây phút quay lại phòng thực sự khiến bà mẹ thót tim khi nhìn thấy cô con gái bé bỏng của mình đang đứng trong chiếc túi và được treo lủng lắng nơi tay nắm cửa. Cô bé có vẻ thích thú và chới với theo. Trong khi đó anh trai thì đang mải chơi game.

Vừa buồn cười nhưng cũng không ngừng tức giận vì hành động này của con trai có thể gây hại cho em của mình. Bà mẹ lên tiếng hỏi các mẹ khác nên phạt hay thưởng cho bé trai vì có phần thông minh khi em gái vui vẻ, anh rảnh tay nhưng sẽ ra sao nếu như chiếc túi này bị đứt và cô bé ngã xuống?

nho con trai trong em it phut, me hot hoang quay lai thay con lung lang noi tay nam cua - 5

"Mẹ đừng mắng anh nha!".

Đa số cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú với cách trông em của cậu bé kính cận. Tuy nhiên, số khác cũng tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của bé.

Các bà mẹ đã bày cách cho mẹ bỉm sữa khi có việc bận, có thể ru con ngủ hay cho bé vào trong cũi để chơi. Đặc biệt, nếu muốn nhờ ai đó trông con thì nên nhờ một người lớn, đáng tin cậy chứ trẻ nhỏ quả thực không thích hợp để trông em.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.