Ngay sát ngày cưới, gái xinh chết điếng phát hiện chuyện giữa chồng và bồ cũ

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Gái xinh bắt gặp chồng chưa cưới "chia tay" tình cũ trong khách sạn, nếu đây là trường hợp của em, chắc chắn chồng chưa cưới của em không còn cơ hội có em trong đời.

Ngay sát ngày cưới, gái xinh chết điếng phát hiện chuyện giữa chồng và bồ cũ

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Gái xinh bắt gặp chồng chưa cưới "chia tay" tình cũ trong khách sạn, nếu đây là trường hợp của em, chắc chắn chồng chưa cưới của em không còn cơ hội có em trong đời. Bởi sự phản bội độc ác của anh ta, vì đã yêu, đã đính hôn, đã chụp ảnh cưới mà lại ngang nhiên ngoại tình với người yêu cũ thì quá là tàn nhẫn, là vô lương tâm.

Từ hôn đi chị! Theo em chị mạnh dạn, chủ động cắt đứt ràng buộc với con người thiếu chung thủy là điều cần làm ngay lúc này. Em nghĩ bố, mẹ người thân của chị khi biết rõ bộ mặt thật của người đàn ông xấu xa đó cũng sẽ đồng tình ủng hộ quyết định chia tay của chị thôi.

Chị đừng sợ chuyện tan vỡ hôn nhân của mình sẽ làm tâm điểm của sự đàm tiếu khi mà chị làm cùng chồng chưa cưới trong một xí nghiệp. Dư luận không mang lại hạnh phúc cho chị, dư luận cũng không chịu trách nhiệm cuộc đời tư của chị còn rất dài ở phía trước, nên chị cứ nhẹ nhàng, thanh thản mà hành động theo trái tim mình mách bảo chị ạ.

Cưới rồi, sống với nhau rồi, thậm chí con cái đề huề, tuổi xế chiều rồi họ còn li hôn vì nhiều lí do không thể gắn bó suốt đời được huống chi chị và người đó mới đính hôn.

Mạnh mẽ, nghị lực lên chị, chúc chị sáng suốt để không phải ân hận thêm lần nào nữa vì quyết định mình đưa ra. Thông cảm và chia sẻ cùng chị.

Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.