Loạt sự thật “khó hiểu” trong cuộc hôn nhân sóng gió của Thúy Nga và chồng “hờ”

Những ngày qua, dư luận bị cuốn theo câu chuyện tình - tiền của danh hài Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam – người mà theo lời Thúy Nga thì chỉ là chồng “hờ” của mình. 

Loạt sự thật “khó hiểu” trong cuộc hôn nhân sóng gió của Thúy Nga và chồng “hờ”
Cả hai thi nhau công bố sự thật của câu chuyện, và ai cũng khẳng định là mình đúng, đưa ra các lý lẽ để “hạ bệ” lẫn nhau. Nhưng câu chuyên ngày càng rắc rối và những sự thật trở nên khó hiểu. Nhiều người cũng đặt câu hỏi, mục đích của Thúy Nga và ông Nam là gì, khi cùng nhau “vạch áo cho người xem lưng”?

Câu chuyện của danh hài Thúy Nga và chồng cũ được dư luận quan tâm trong những ngày qua, nhưng có điều mọi chuyện đều đang được những người trong cuộc đẩy đi quá xa, khi thi nhau dùng truyền thông để "hạ bệ" đối phương.

Và đến hiện tại, độc giả thực sự hoang mang trước loạt chi tiết mà Thúy Nga và ông Nam công bố và khẳng định đây là sự thật của câu chuyện.

Đầu tiên là việc Thúy Nga lên trang cá nhân viết câu chuyện về sự thật cuộc hôn nhân với ông Nguyễn Văn Nam.

Theo đó, Thúy Nga cho rằng ông Nam chỉ là chồng "hờ", vì sự thật họ đến với nhau vì mối quan hệ tình - tiền, ông Nam lừa lấy đi số tiền 350.000 USD của Thúy Nga nên cô chấp nhận cưới anh để tìm cách đòi nợ. Rồi chuyện thường xuyên bị chồng đánh đạp cũng được Thúy Nga tiết lộ.

Nhưng đằng sau sự thật này, rất nhiều người đặt câu hỏi, vì sao Thúy Nga biết mình bị lừa mà vẫn cưới ông Nam. Cả hai còn rất vui vẻ trong ngày cưới và "diễn" như đúng rồi.

Rồi những hình ảnh đầy tình cảm của họ cũng được công bố, khiến dư luận hoang mang không biết đâu là sự thật.

Khi Thúy Nga lên tiếng tiết lộ loạt sự thật trong cuộc hôn nhân của mình, thì ông Nguyễn Văn Nam cũng gặp gỡ truyền thông tiết lộ thêm những sự thật khác trong cuộc nhân này. Rằng Thúy Nga là người lăng nhăng, qua lại với người đàn ông khác khi đã kết hôn với mình.

Rồi ông tuyên bố, những sự thật mà THúy Nga nói không phải là sự thật, ông không lừa gạt hay đánh đạp gì cô và tuyên bố sẽ kiện cô ra tòa vì xúc phạm danh dự.

Thấy vậy, Thúy Nga về nước tổ chức họp báo để tuyên bố một loạt sự thật không ngờ khác.

Cô đính chính là ông Nam đã trả được cô 3 tỉ đồng, chứ không phải là còn nợ cô 7 tỉ đồng như trước. Trong buổi gặp gỡ báo giới, Thúy Nga còn tiết lộ những thông tin bí mật mà cô giấu kín trong nhiều năm nay.

Theo đó, trước khi gặp ông Nam, Thúy Nga từng có hôn thú và sinh sống với một người đàn ông tên Nghĩa tại Mỹ.

Đám cưới với ông Nam chỉ là diễn kịch và ông Nam không phải là cha của bé Nguyện Cát.

" Nếu ông Nam muốn biết bé Cát có phải con mình thật hay không thì hãy qua Mỹ xác nhận bằng cách thử ADN. Chính anh Nghĩa mới là cha của con gái tôi. Anh ấy là người đã chăm sóc tôi từ lúc mang bầu cho tới tận bây giờ". Và đến giờ độc giả vẫn không hiểu tại sao, ông Nam và Thúy Nga thi nhau tiết lộ những sự thật khó tin với dư luận và mục đích gì khi thi nhau "vạch áo cho người xem lưng".

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ