Cùng con trải nghiệm miễn phí hành trình khoa học

GD&TĐ - “Hành trình Khoa học – Đồng hành cùng con” là tên gọi chương trình miễn phí dành cho trẻ em, diễn ra từ 8h đến 18h các ngày (26,27,28/07/2019), tại Bảo tàng Hà Nội, Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Cơ hội trải nghiệm hành trình khoa học hoàn toàn miễn phí cho trẻ em (Ảnh: Omega Plus)
Cơ hội trải nghiệm hành trình khoa học hoàn toàn miễn phí cho trẻ em (Ảnh: Omega Plus)

Chương trình do công ty CP sách Omega Việt Nam, công ty sách Alphabooks phối hợp Bảo tàng Hà Nội tổ chức, mong muốn tạo ra sân chơi trải nghiệm hữu ích trong mùa hè này cho trẻ em ở Hà Nội.

Mỗi kỳ nghỉ hè, việc tìm không gian để trẻ vừa được vui chơi, vừa tìm hiểu, khám phá nhiều điều mới lạ, bổ ích, là trăn trở của hầu hết các phụ huynh. Chương trình “Hành trình Khoa học – Đồng hành cùng con” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bậc cha mẹ và các em thời gian trải nghiệm thú vị với nhiều bộ môn: Khoa học, âm nhạc, STEM, robot...

Khi trẻ chơi, bố mẹ có thể tham gia chuỗi Talkshow về các chủ đề giáo dục - nuôi dạy trẻ với các chuyên gia trong từng lĩnh vực.

Bên cạnh đó, trẻ em còn được tham quan Bảo tàng Hà Nội để hiểu về những giá trị, văn hóa lâu đời của thủ đô ngàn năm văn hiến.

Hoạt động chính của chương trình bao gồm chuỗi trải nghiệm dành riêng cho các bé: Trạm Khoa học; Trạm Toán tư duy; Trạm Âm nhạc; Trạm Robot; Trạm Kỹ năng sống; Trạm Nấu ăn; Trạm Đọc sách. Với sự tham gia của nhiều đối tác uy tín như: Con Tự Học, Teky, CreativeGara (Xưởng sáng tạo), Music Talent, Poki, Virobo, Athos.

Trong khuôn khổ chương trình, các vị khách cũng được tham gia Hội sách với nhiều ưu đãi hấp dẫn như mua sách nhận quà, giảm giá tới 40% các đầu sách của Alphabooks, Omega+, ETS…

Không gian trải nghiệm hấp dẫn cho cả gia đình (Ảnh: Omega Plus)
 Không gian trải nghiệm hấp dẫn cho cả gia đình (Ảnh: Omega Plus)

Lịch trình chuỗi Talkshow về chủ đề giáo dục – nuôi dạy con: 

Ngày 26/7

Sáng (9h30-11h): Diễn giả - nhà nghiên cứu Sử học Nguyễn Quốc Vương với chủ đề "Học thế nào để lịch sử trở nên hấp dẫn?"

Chiều (16h - 17h30): Diễn giả - PGS.TS. Chu Cẩm Thơ (Người sáng lập PoMath) với chủ đề "Toán tư duy cho trẻ phát triển toàn diện"

Ngày 27/7

Sáng (9h30-11h): Đại diện Hội đồng Anh với chủ đề "Học Tiếng Anh để cất cánh du học"

Chiều (14h-15h30): Diễn giả - TS. Nguyễn Tuệ Anh (Nghiên cứu viên ĐH Oxford) với chủ đề "Gieo mầm và nuôi dưỡng trí tò mò ham học cho trẻ"

Ngày 28/7

Sáng (9h30-11h): Diễn giả - GĐ công ty VHGD Long Minh: Đỗ Hoàng Sơn với chủ đề "Giáo dục STEM thời công nghệ 4.0"

Chiều (14h-15h30): Diễn giả - Tác giả Phan Điệu (Thạc sỹ MTESOL- ĐH Victoria (Úc)) với chủ đề “Cùng con học tiếng Anh, vươn ra Thế Giới”

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...