Chàng trai lấy được vợ xinh nhờ cứu nguy tình huống xấu hổ

GD&TĐ - Khi người yêu xì hơi, anh Ben (người Mỹ) lập tức nói mình đã gây ra tiếng động và mùi hôi đó.

Chàng trai lấy được vợ xinh nhờ cứu nguy tình huống xấu hổ

Anh Ben và chị Cydni Beer có 3 con và đang sống hạnh phúc ở bang Arizona (Mỹ). Người vợ xinh đẹp Cydni đã quyết định cưới chồng sau một sự cố dở khóc dở cười 13 năm trước. Mới đây, chị chia sẻ câu chuyện của mình trên Twitter:

Tôi gặp Ben khi anh ấy đang tham gia giảng dạy tại một trang trại trồng bông. Tôi là một cô gái giản dị và nghèo còn anh ấy có vẻ ngoài sáng sủa, gia đình có điều kiện. Bất chấp nhiều khác biệt, chúng tôi nhanh chóng yêu nhau.

Tuy nhiên, tôi luôn thấy thiếu tự tin còn Ben lại chắc chắn trong mọi chuyện. Tôi không biết anh ấy có thực sự yêu mình hay không. Anh ấy nhắc về đám cưới nhưng tôi chỉ mới 20 tuổi với rất ít kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Anh ấy cũng là mối tình đầu của tôi. Bởi vậy, tôi không sẵn sàng cho chuyện kết hôn.

Một buổi tối, Ben mời tôi tới nhà để xem phim cùng bố mẹ anh. Tôi đã làm ba ca trong ngày hôm đó. Tôi chưa có chỗ làm ổn định, chưa có xe hơi và phải vật lộn để trả tiền thuê căn phòng trọ chật chội. Hôm ấy, tôi thực sự cảm thấy không khỏe nhưng tôi vẫn muốn ở cùng Ben nên đã quyết định tới nhà bố mẹ của anh.

Ngay cảnh phim đầu tiên, tôi đã thiếp đi. Khi tôi mơ màng, bụng tôi bị sôi và tôi xì hơi rồi choàng tỉnh dậy. Tôi biết mình vừa gây chuyện. Mọi người cũng biết ai đó đã phát ra tiếng động và mùi hôi.

Tôi chưa kịp phản ứng gì thì Ben lập tức kêu lên: "Ôi, con không thể nhịn được. Con xin lỗi".

Ngay sau sự cố đó, chúng tôi đã cưới nhau bởi tôi nghĩ rằng: "Làm sao mình có thể bỏ lỡ người đàn ông có thể dũng cảm nhận lỗi xấu hổ thay mình?".

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.