Cách bố trí phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hạnh phúc: Con giáp thứ 13 không có cửa chen vào

Cách đặt phòng ngủ theo phong thủy dưới đây sẽ giúp cho gia đình bạn luôn hạnh phúc, tài lộc kéo vào nhà ầm ầm.

Cách bố trí phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hạnh phúc: Con giáp thứ 13 không có cửa chen vào

Phòng ngủ nên thiết kế hình vuông

Theo quan niệm của các nhà phong thủy thì muốn gia đình êm ấm chồng vợ chung thủy một lòng một dạ với nhau thì chúng ta nên ở trong phòng ngủ có hình vuông bởi phòng ngủ này sẽ tốt cho sức khỏe thể hiện sự vuông tròn của trời đất mang lại sự hòa hợp đồng điệu cho hai tâm hồn.

Ngoài ra, hình vuông còn mang lại sự an toàn, chắc chắn, tạo nên sự hòa hợp trong mối quan hệ của vợ chồng. Trong phòng ngủ nếu bạn không thể thiết kế theo hình vuông thì nên thiết kế theo hình chữ nhật nhưng không nên để chiêu dài nhiều hơn chiều rộng quá nhiều sẽ xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Phòng ngủ nên có ánh sáng tự nhiên

Theo phong thủy thì phòng ngủ của vợ chồng nên có nhiều ánh sáng tự nhiên để không khí trong phòng ngủ được điều hòa khiến cho sức khỏe của vợ chồng được thoải mái hơn.

Ánh sáng trong phòng ngủ sẽ khiến cho chuyện tình cảm của các cặp vợ chồng dễ dàng hòa hợp, viên mãm chuyện tình cảm vợ chồng luôn thuận hòa thuận buồm xuôi gió.

Dùng chung một chăn giúp vợ chồng hạnh phúc

Dùng chung một chăn giúp vợ chồng hạnh phúc.

Cách bố trí phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hạnh phúc: Con giáp thứ 13 không có cửa chen vào ảnh 2Chỉ dùng một chiếc chăn trên giường ngủ

Phòng ngủ chính là nơi riêng tư của hai người là chốn riêng tư đề vợ chồng có thể thoải mái thể hiện tình cảm của mình. Việc chọn chăn gối cho phòng ngủ cũng ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Trên giường ngủ chỉ nên có một chiếc chăn thể hiên sự chung thủy của cả vợ và chồng dành cho nhau.

Ngoài ra, chiếc chăn còn là biểu trưng cho sự đủ đầy, hòa thuận, góp phần giúp vợ chồng hạn chế cãi vã, tình cảm luôn mặn nồng. Nếu gia đình bạn sử dụng trên một chiếc chăn trở lên thì tình cảm vợ chồng dễ bị chia cắt.

Không để nhiều đồ dưới gầm giường

Theo như các chuyên gia phong thủy thì gầm giường chính là nơi u ám ảnh hưởng xấu tới tình cảm và sức khỏe của hai vợ chồng.

Vì vậy bạn nên để gầm giường được sạch sẽ thoáng mát không nên để quá nhiều đồ đạc dưới gầm giường, để gầm giường tăm tối bẩn thỉu sẽ ảnh hưởng tới tài lộc và tình duyên cuộc sông lứa đôi.

Nên thiết kế phòng ngủ vuông

Nên thiết kế phòng ngủ vuông

Không treo ảnh mẫu nữ/nam trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ là nơi thể hiện tình cảm của hai vợ chồng không nên treo ảnh người mẫu nam hay nữ bởi điều này dễ làm cho tình cảm vợ chồng dễ bị kẻ thứ 3 chen vào hạnh phúc gia đình của bạn.

Nếu muốn hạnh phúc thì vợ chồng không nên treo tranh mẫu để ảnh hưởng tới gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ