Bé trai còn nguyên dây rốn trong túi nilon, treo trên xe máy ven đường

Bé trai còn nguyên dây rốn, không có áo quần, được bọc trong túi nilon treo trên xe máy của người dân dựng ven đường. Ngay sau khi phát hiện, người dân huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi đã kịp thời đưa cháu bé vào cơ sở y tế chăm sóc.

Bé trai còn nguyên dây rốn trong túi nilon, treo trên xe máy ven đường

Trưa ngày 11/6, ông Nguyễn Tấn Linh - Chủ tịch UBND xã Tịnh Bắc (huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, khoảng 19 giờ ngày 10/6, người dân xã Tịnh Bắc phát hiện một bé trai được bỏ trong túi nylon treo trên xe máy của một người đi đường.

Một số người dân chứng kiến vụ việc, kể lại: “Vào thời điểm đó, người dân nghe tiếng khóc phát ra từ túi nilon treo trên xe máy của một người dân tại ngã ba Tịnh Bắc thấy lạ nên đã kiểm tra chiếc túi thì hoảng hốt phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn, trên người không có quần áo.

Ngay sau đó, bà con đã báo cáo sự việc đến chính quyền địa phương, đồng thời đưa cháu bé đến cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe.

Bé trai còn nguyên dây rốn, gói trong túi treo trên xe người đi đường - Ảnh 1.

Em bé sau khi được chăm sóc đã tỉnh táo - ảnh Ng. Ngọc.

“Bước đầu xác định cháu bé bị bỏ rơi. Cháu được treo trên xe của một người dân dựng bên đường. Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt đưa cháu đến trung tâm y tế, đồng thời lập biên bản sự việc” - ông Linh nói.

Vào thời điểm khi phát hiện, cháu bé vẫn còn rất tỉnh táo. Sau khi được chăm sóc sức khỏe ban đầu, cháu bé được chuyển đến bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi để được chăm sóc tốt hơn.

Hiện tại, cháu bé đang được một cá nhân hảo tâm chăm sóc. Cùng với đó, rất nhiều người dân Quảng Ngãi đã chung tay hỗ trợ quần áo, sữa cho cháu bé.

Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ