7 thói quen hàng ngày giúp các mẹ vệ sinh nhà tắm không tốn nhiều thời gian

Bạn cần phải duy trì những thói quen này để luôn giữ cho phòng tắm thơm tho sạch sẽ và không mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh nó.

7 thói quen hàng ngày giúp các mẹ vệ sinh nhà tắm không tốn nhiều thời gian

Luôn dọn sạch thùng rác

7 thói quen hàng ngày giúp các mẹ vệ sinh nhà tắm không tốn nhiều thời gian ảnh 1
Mỗi ngày bạn nên đổ thùng rác trong nhà tắm bởi vì nếu rác trong đó chất đống sẽ dẫn đến mùi hôi nồng nặc. Ngay cả những mảnh rác nhỏ đôi khi cũng có thể tỏa ra mùi hôi trong phòng tắm. Vì vậy, hãy đảm bảo đổ thùng rác hàng ngày để giữ phòng tắm của bạn luôn gọn gàng.

Luôn nhớ bật quạt thông gió

7 thói quen hàng ngày giúp các mẹ vệ sinh nhà tắm không tốn nhiều thời gian ảnh 2
Để giữ cho không khí trong phòng tắm của bạn luôn tươi mới, mỗi khi sử dụng bạn hãy bật quạt thông gió và trước khi rời đi, hãy nhớ tắt.

Vừa đánh răng vừa làm sạch bồn rửa tay

7 thói quen hàng ngày giúp các mẹ vệ sinh nhà tắm không tốn nhiều thời gian ảnh 3
Trong khi đánh răng, thay vì lãng phí nhiều thời gian để nhìn mình trong gương, bạn có thể tranh thù cọ sạch bồn rửa tay.

Làm sạch tường phòng tắm sau khi tắm

7 thói quen hàng ngày giúp các mẹ vệ sinh nhà tắm không tốn nhiều thời gian ảnh 4
Sau khi tắm xong, bạn nên dành vài phút để làm sạch các bức tường xung quanh. Một hỗn hợp nước và giấm có tác dụng kỳ diệu trong việc làm sạch các bức tường phòng tắm.
Việc này còn giúp tiết kiệm thời gian trong việc làm sạch phòng tắm của bạn sau này.

Đừng bỏ qua vòi hoa sen

7 thói quen hàng ngày giúp các mẹ vệ sinh nhà tắm không tốn nhiều thời gian ảnh 5
Ngay trước khi tắm xong, hãy ngâm đầu vòi sen trong giấm. Bạn sẽ thấy một vòi hoa sen sáng lấp lánh vào sáng ngày hôm sau.

Không vứt quần áo bẩn trong phòng tắm

Một số người có xu hướng ném quần áo bẩn lên sàn phòng tắm khiến phòng tắm lúc nào trông cũng lộn xộn. Do đó, hãy đưa ra một quy tắc rằng mọi người nên để quần áo bẩn vào một chỗ cố định hoặc giỏ đựng.

Làm sạch bồn tắm bằng chổi cao su

7 thói quen hàng ngày giúp các mẹ vệ sinh nhà tắm không tốn nhiều thời gian ảnh 6
Làm sạch bồn tắm của bạn với một cái chổi cao su mỗi khi bạn tắm xong. Biến điều này thành thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn tích tụ trong bồn.
Bạn có thể dùng chổi cao su làm sạch tường và cửa kính tắm. Điều này sẽ giúp chấm dứt sự tích tụ của cặn canxi và vết nước.
Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.